Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến: Mở cửa miễn phí đền thờ Đại Nam

Cập nhật: 13-06-2013 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5-5 âm lịch), sáng qua (12-6), Khu du lịch (KDL) Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến đã tổ chức “Đại lễ tạ ơn trời phật và tri ân khách hàng”. Dịp này, KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến bắt đầu mở cửa miễn phí vĩnh viễn đền thờ Đại Nam (Kim điện). Đây là khu thờ tự các vị thần phật, cửu huyền thất tổ, bách gia trăm họ, ông bà tổ tiên các đời vua Hùng và các vị công thần có công với đất nước để du khách thập phương đến viếng, tham quan.

Sau 4 năm đi vào hoạt động, KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến hiện là địa điểm du lịch thu hút hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm, đặc biệt vào cao điểm các ngày tết, ngày lễ lớn của đất nước. Được biết, trong dịp hè 2013 (từ 1-6 đến 2-9), mỗi du khách khi mua vé sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí tại KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 lượng vàng 9999.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên