Kết quả tìm kiếm cho "Lợi cả"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 105

Học sinh, sinh viên Việt Nam - tiếp lời ca truyền thống 

Cập Nhật 09-01-2011

Học sinh – sinh viên là lực lượng xã hội rất quan trọng, có vai trò và trách nhiệm to lớn trong tất cả các giai đoạn của cách mạng với bề dày truyền thống đáng tự hào.

UBND huyện Tân Uyên: Trao giấy khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 17-07-2010

Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào 6 tháng đầu năm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Tân Uyên học tập và làm theo lời Bác”.

Bình Dương có cả vườn hoa làm theo lời Bác 

Cập Nhật 03-02-2010

Xuân, hạ, thu, đông, thiếu một mùa không thể gọi một năm. Cần kiệm, liêm chính, chí công, vô tư, thiếu một đức chưa thể là người đúng nghĩa. Trên đời, qua thực tế chứng minh Bác Hồ của chúng ta có đủ đức, tài; là vị Bồ tát “Ôm cả non sông mọi kiếp người”.Tôi nguyện học tập và làm theo Bác chính vì lẽ đó.

Hội Liên hiệp phụ nữ Phú Giáo: Biểu dương 25 tập thể và cá nhân điển hình làm theo lời Bác 

Cập Nhật 26-11-2009

Sáng 24-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị biểu dương 24 tập thể và cá nhân nữ điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bằng những việc làm cụ thể, trong 3 năm triển khai thực hiện cuộc vận động, phong trào phụ nữ huyện Phú Giáo đã có những chuyển biến mạnh mẽ trong việc giúp nhau phát triển kinh tế gia đình; đóng góp giúp đỡ học sinh nghèo; đóng góp xây dựng và trao tặng 17 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo; vận động giúp đỡ người nghèo...

Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo lời Bác 

Cập Nhật 19-11-2009

Ngày 17-11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và sơ kết 3 năm triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Sau 3 năm triển khai thực hiện cuộc vận động, nhận thức của đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân ngày càng được nâng cao, từ đó tạo được ý thức tự giác rèn luyện đạo đức lối sống theo tấm gương đạo đức của Bác; tác động tích cực đến việc thực hiện nhiệm vụ công tác, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trên địa bàn. Trong quá trình triển khai thực hiện cuộc vận động cũng đã xuất hiện ngày càng nhiều các tập thể và cá nhân điển hình.

Quay lên trên