Kết quả tìm kiếm cho "Ngành giày da"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Tín hiệu vui từ ngành da giày 

Cập Nhật 26-08-2017

Theo Hiệp hội Da giày Bình Dương, tiềm năng ngành da giày còn rất lớn, đến nay đã đóng góp khoảng 10% giá trị xuất khẩu hàng hóa của cả nước mỗi năm.

Tag: tín hiệu vui,ngành da giày

Ngành da giày tăng trưởng ổn định 

Cập Nhật 07-11-2016

Trong năm 2017, nhiều hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam tham gia có hiệu lực sẽ mở ra những thuận lợi nhưng cũng lắm thách thức cho các doanh nghiệp

Tag: ngành da giày,tăng trưởng,ổn định

Ngành da giày Việt Nam trước thách thức hội nhập 

Cập Nhật 12-11-2014

Việc Việt Nam đang tích cực tham gia vào quá trình đàm phán Hiệp định Đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương và các hiệp định thương mại tự do khác

Tag: ngành da giày việt nam

Ngành Da giày: Chủ động đón đầu cơ hội khi tham gia TPP 

Cập Nhật 16-09-2014

Phát biểu tại buổi thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Giày Thái Bình (TX.Dĩ An) vừa qua, bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh giá

Ngành da giày Bình Dương tập trung thực hiện phương thức sản xuất mới 

Cập Nhật 21-07-2014

Trong thời gia gần đây, nhiều doanh nghiệp trong ngành da giày Bình Dương đang chuyển dần phương thức gia công sang phương thức sản xuất FOB nên đã chủ động được kế hoạch sản xuất, đồng thời từng bước nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm.

Ngành da giày Bình Dương hướng tới phương thức sản xuất mới 

Cập Nhật 10-06-2014

Da giày hiện là một trong những mặt hàng chủ lực của Bình Dương trong nhiều năm qua với giá trị xuất khẩu đạt hơn 1 tỷ USD/ năm. Trong năm 2014, ngành da giày Bình Dương đặt chỉ tiêu tăng trưởng ít nhất 15% so với năm 2014.

Để ngành da giày tận dụng được lợi thế TPP 

Cập Nhật 05-11-2013

   Sản xuất giày xuất khẩu tại Công ty PROWIN

Ngành da giày Bình Dương: Chủ động đón đầu cơ hội 

Cập Nhật 07-08-2013

Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) được dự đoán sẽ giúp ngành da giày Bình Dương gặp nhiều thuận lợi nếu doanh nghiệp (DN) chủ động hoàn tất các điều kiện cần thiết.

Thị trường ngành giày - da Bình Dương đang hồi phục và mở rộng 

Cập Nhật 24-07-2013

Đó là khẳng định của Hiệp hội Giày - Da Bình Dương (LFA) trong báo cáo hoạt động sản xuất, xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2013. Theo đó, hoạt động toàn ngành năm nay gặp nhiều thuận lợi do các thị trường xuất khẩu chính là Mỹ và EU phục hồi mạnh mẽ, sức mua tăng vọt so với cùng kỳ. Thêm vào đó, thị trường Nhật Bản cũng mở rộng đáng kể. Chính các yếu tố thuận lợi kể trên nên dù giá nguyên vật liệu có tăng nhưng ngành giày - da Bình Dương ký được nhiều hợp đồng xuất khẩu quan trọng. Một số công ty như Giày An Thịnh, Chí Hùng, Liên Phát… đều có hợp đồng xuất khẩu đến hết tháng 10-2013. Cá biệt, các công ty như Nam Bình, Đông Hưng… đã có đơn hàng đến hết năm 2013.

Chuyển hướng tích cực của ngành dệt - may, da giày 

Cập Nhật 20-05-2013

Ngành dệt may, da giày luôn trong top dẫn đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu. Thế nhưng đây lại là những ngành hàng có tỷ trọng gia công cao cho nên hiệu quả xuất khẩu không như mong muốn. Nhanh chóng chuyển dần từ phương thức gia công xuất khẩu sang sản xuất FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm), ODM (tự thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm), thậm chí mạnh dạn làm OBM (sản phẩm gắn thương hiệu của doanh nghiệp) là hướng đi cần thiết nhằm tăng thêm giá trị gia tăng, lợi nhuận và sức cạnh tranh của DN.

Quay lên trên