Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Văn Tư"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Nguyên Bí thư Thị ủy Thủ Dầu Một Huỳnh Văn Tấn từ trần 

Cập Nhật 11-08-2012

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương

Nghệ nhân Nguyễn Văn Năm: Trở thành tỷ phú từ 3 triệu đồng 

Cập Nhật 04-08-2012

Trong danh sách 18 trang trại tiêu biểu được UBND tỉnh trao tặng bằng khen mới đây, nhiều người dành sự ngạc nhiên lớn đối với trang trại vỏn vẹn 4.000m2 của nghệ nhân Nguyễn Văn Năm mang lại lợi nhuận hàng tỷ đồng mỗi năm.

Vẫn tù mù nguyên nhân gây cháy xe! 

Cập Nhật 21-05-2012

Cách đây không lâu, Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội - Bộ Công an công bố, trong số hơn 200 vụ cháy xe được ghi nhận, khoảng 30% là do chập điện, trên 15% do sự cố kỹ thuật, gần 10% do sơ suất, 5% vì tai nạn giao thông... Các nghiên cứu của liên bộ Công an, Khoa học - Công nghệ, Công Thương và Giao thông - Vận tải, cũng cho biết xăng và hỗn hợp nhiên liệu có pha methanol, ethanol với nồng độ dưới 30% không thể gây ra cháy xe, trừ trường hợp đặc biệt có sự rò rỉ và tiếp xúc với nguồn nhiệt quá nóng. Như vậy vẫn chưa có bằng chứng xăng, dầu là nguyên nhân trực tiếp gây cháy xe.

Cựu chiến binh Nguyễn Văn Đem: Làm kinh tế giỏi từ lòng kiên trì 

Cập Nhật 24-08-2011

Ông Nguyễn Văn Đem (Sáu Đem) là cựu chiến binh làm kinh tế giỏi của khu phố Khánh Lộc, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên). Với sự kiên trì, vươn nên trong gian khó, ông đã thành công với mô hình chăn nuôi heo, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vãn cảnh Nhất Nguyên Bửu Tự... 

Cập Nhật 22-10-2010

Một lần đến thăm Nhất Nguyên Bửu Tự, cảm nhận về ngôi chùa của chúng tôi là sự thân thương như trở về quê hương, về ngôi nhà của mình vậy. Chùa tọa lạc tại ấp Trung, xã Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương. Cách ngã tư Bình Phước gần 2km, từ quốc lộ 13 vào không bao xa nhưng khi đến chùa là một sự yên ả, tịch mịch. Cái chộn rộn đời thường dường như không hiện diện nơi đây...

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Thảo Nguyên Xanh: Khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-09-2010

Sáng nay (8-9), Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương (số 40, đường Hoàng Hoa Thám, phường Phú Lợi, TX.TDM). Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Thảo Nguyên Xanh, cho biết việc khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương là nhằm giao dịch, tiếp thị thị trường khách hàng tiềm năng, góp phần đáp ứng nhu cầu trên các lĩnh vực hoạt động, hướng đến sự phát triển bền vững của 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. 

Quay lên trên