Kết quả tìm kiếm cho "Nhân Hậu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Hội nữ doanh nhân Bình Dương: Phối hợp tặng 4 nhà tình nghĩa, tình thương tại tỉnh Hậu Giang 

Cập Nhật 15-01-2014

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Dương, cho biết đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với người dân huyện Phụng Hiệp. Mong rằng, qua sự chia sẻ này người dân nơi đây sẽ có động lực, cơ hội để vươn lên ổn định cuộc sống.

Những tấm lòng nhân hậu... 

Cập Nhật 10-01-2014

 Đa phần những người trong BCH cũng là NNCĐDC, từng chịu đau đớn, ám ảnh về bệnh tật nên họ rất thông cảm với HV. Phường Lái Thiêu là nơi có đến 22/95 HV toàn TX.Thuận An và mọi người quan tâm, chia sẻ nhau như người thân. Cô Nguyễn Thị Trung ở phường An Thạnh, TX.Thuận An, cho biết ở đây có 16 NNCĐDC/dioxin. Nhiều nạn nhân là người có công, cán bộ hưu trí hay thương bệnh binh. Mỗi tháng, tiền trợ cấp cho mỗi đối tượng có các mức khác nhau, khoảng từ 800.000 - 1,8 triệu đồng/người. Hội luôn vận động các HV cố gắng làm thêm kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra còn có các chương trình tương thân tương ái khi HV ốm đau, hữu sự. Riêng ông Lê Văn Hành, một NNCĐDC năm nay đã 75 tuổi rất mừng khi được hỗ trợ 30 triệu đồng để sửa lại nhà.    Các thành viên BCH Hội NNCĐDC/dioxin TX.Thuận An nhận tiền hỗ trợ Tết Giáp Ngọ 2014 để phát cho hội viên tại địa phương

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam thăm nạn nhân da cam 

Cập Nhật 17-08-2012

 Các em là nạn nhân da cam trò chuyện với các thí sinh   Ngày 16-8, tại thành phố Đà Nẵng, 40 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 bắt đầu chương trình hoạt động từ thiện đầu tiên, đến thăm và tặng quà cho trẻ em bất hạnh, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh.

Phòng Hậu cần - Kỹ thuật công an tỉnh: Tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân 

Cập Nhật 13-07-2012

Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân.  Các đại biểu về dự họp mặt

Nữ nhân viên hầu phòng New York có thể bị truy tố vì khai gian 

Cập Nhật 04-07-2011

Nữ nhân viên hầu phòng ở New York, người tố cáo cựu giám đốc IMF Strauss-Kahn tấn công tình dục, có thể bị khởi tố vì khai gian trước tòa hoặc bị trục xuất khỏi Mỹ.

Người dân chưa nhận thức hết nguy cơ, hậu quả của bệnh đái tháo đường 

Cập Nhật 15-07-2010

Bác sĩ Lương Thị Hồng Lê, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết, qua bước đầu triển khai công tác điều tra, khám sàng lọc cho gần 5.950 người trong độ tuổi từ 30 - 60 và 971 người có yếu tố nguy cơ và tiền đái tháo đường tại một số phường của TX.TDM cho thấy, nhiều người còn lơ mơ, ít hiểu biết về bệnh cũng như không mấy quan tâm đến việc khám, xét nghiệm phát hiện bệnh, thậm chí ngành y tế triển khai công tác khám sàng lọc nhưng nhiều người vẫn không hợp tác. Bác sĩ Lê nhận định công tác phòng chống bệnh đái tháo đường trong thời gian tới sẽ gặp không ít khó khăn vì người dân chưa nhận thức hết nguy cơ cũng như hậu quả của căn bệnh này.

Phó Thủ tướng Thái Lan chấp nhận hầu tòa 

Cập Nhật 11-05-2010

Trong động thái mới nhất có thể chấm dứt biểu tình, phó Thủ tướng Thái Lan Suthep Thaugsuban đã chấp thuận ra trước Cơ quan Điều tra Đặc biệt (DSI) đối mặt với đơn kiện từ phía gia đình các nạn nhân vụ 10-4 - điều kiện của “áo đỏ” để giải tán đám đông.

Quay lên trên