Phòng Hậu cần - Kỹ thuật công an tỉnh: Tổ chức kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân

Cập nhật: 13-07-2012 | 00:00:00

Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân.  

Các đại biểu về dự họp mặt

Cùng với quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an Bình Dương qua các thời kỳ, lực lượng làm công tác y tế Công an tỉnh nhà đã có sự hy sinh, đóng góp xứng đáng trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo của Đảng, ngành, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh. Trong chiến tranh, cán bộ y tế vừa phải tham gia chiến đấu chống địch càn quét vào vùng căn cứ, vừa phải khắc phục khó khăn về phương tiện kỹ thuật, thuốc men, từng lúc phải tự điều chế dược liệu để điều trị bệnh cho thương bệnh binh; nhiều cán bộ y tế Công an tỉnh đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc.

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, lực lượng y tế Công an tỉnh ngày nay đã không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt, thực hiện tốt công tác điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ; phục vụ cho công tác tuyển sinh, tuyển dụng; vệ sinh phòng dịch, điều trị bệnh cho can phạm nhân tại các trại tạm giam, nhà tạm giữ... góp phần tích cực cho công tác giữ gìn ANTT, xây dựng lực lượng Công an tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của Bộ Công an cho Bệnh xá Công an tỉnh; trao 11 giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân thuộc lực lượng làm công tác y tế Công an tỉnh có thành  tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng 65 năm Ngày truyền thống lực lượng y tế Công an nhân dân.

THANH LÂM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên