Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Thành lập mới 5 tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật: 13-07-2012 | 00:00:00

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của 6 tháng đầu năm, Ban Thường vụ Đảng ủy cho biết đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong việc kiểm tra, xây dựng tổ chức Đảng gắn với thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. Theo đó, thành lập mới 5 tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ), trong đó có 2 TCCSĐ trong doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, 1 TCCSĐ trong doanh nghiệp tư nhân. Công tác phát triển đảng viên (ĐV) mới đạt 93% so với kế hoạch năm. Kết nạp 186/200 ĐV trong đó có 7 ĐV trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, công nhận chính thức cho 181 ĐV dự bị, giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng cho 124 ĐV, tổng số ĐV của Đảng bộ tính đến ngày 25-6 là 2.638 ĐV sinh hoạt tại 72 chi, Đảng bộ cơ sở. Cán bộ chủ chốt, ĐV, quần chúng được tham gia học tập các chuyên đề về các nghị quyết của Đảng; nghe thông tin thời sự...

 Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trần Văn Phúc nhấn mạnh, nhiệm vụ công tác Đảng tại các chi, Đảng bộ cơ sở gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh tại đơn vị. Mặc dù tình hình kinh tế chưa hết khó khăn nhưng với sự lãnh đạo của Đảng, các chi, Đảng bộ Khối doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

NGỌC TRINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên