Kết quả tìm kiếm cho "Những việc cần làm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 7: Giúp dân bằng những việc làm cụ thể 

Cập Nhật 17-04-2012

Ngày 15-4 vừa qua, CBCS Sư đoàn 7 thuộc Quân đoàn 4 đã kết hợp với chính quyền địa phương 2 phường Phú Hòa, Phú Lợi (TX.TDM) ra quân làm CTDV hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới”.

Cần nghiêm túc thực hiện những vấn đề cấp bách, việc cần làm ngay 

Cập Nhật 26-03-2012

Kết luận và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung khẳng định, Nghị quyết Trung ương 4 là nghị quyết có tầm quan trọng đặc biệt. Vì vậy, không chờ mở hội nghị, từng đảng viên phải xem lại mình. Trong vận dụng các nhóm giải pháp, các cấp ủy, tổ chức Đảng cần xây dựng kế hoạch về những vấn đề cấp bách, những việc cần làm ngay; trong đó nên chú ý và nghiêm túc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm, phải soát xét đánh giá lại công tác phòng chống tham nhũng cho quyết liệt, góp phần tạo lòng tin trong quần chúng nhân dân, nhất là rà soát những vụ việc tồn đọng tại địa phương gây bức xúc có liên quan đến công tác xây dựng Đảng; đồng thời chấn chỉnh và nâng cao chất lượng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Quản lý Nhà nước về đất đai: Những việc cần làm ngay 

Cập Nhật 15-01-2010

Ngay từ đầu năm 2010, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đồng loạt thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng về quản lý Nhà nước trên lĩnh vực đất đai. Năm nay cũng sẽ là năm ngành TN-MT quyết liệt thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính sau khi đề án “một cửa”, “một cửa liên thông” của sở được UBND tỉnh phê duyệt vào cuối năm 2009...

Quay lên trên