Kết quả tìm kiếm cho "Phim"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 275

Sử dụng phím Home cảm ứng trên các thiết bị iOS 

Cập Nhật 17-02-2014

Nút Home là phím vật lý được dùng nhiều nhất trên iPhone, iPad do được thiết kế với nhiều chức năng như trở về màn hình chính, quản lý đa nhiệm, kích hoạt trợ lý giọng nói Siri… Cũng vì nguyên nhân này mà sau một thời gian sử dụng, phím này có thể hoạt động kém hiệu quả. Với tính năng AssistiveTouch, người dùng có thể khắc phục hoặc tránh gặp tình trạng trên với phím Home cảm ứng.

Gấu vàng Berlin vào tay nhà làm phim châu Á 

Cập Nhật 17-02-2014

  Đạo diễn Điêu Dược Nam (phải) và diễn viên Liêu Phàm - Ảnh: Reuters

Nước - 2030 tham dự Liên hoan Phim Berlin 

Cập Nhật 06-02-2014

Vào lúc 21 giờ (giờ Berlin) ngày 6-2, Nước - 2030 sẽ được chọn chiếu khai mạc chương trình Toàn cảnh (Panorama - hạng mục quan trọng dành cho các bộ phim truyện có phong cách thẩm mỹ độc đáo, dòng phim tác giả). Sau đó, phim tiếp tục có 5 suất chiếu phục vụ khán giả tại liên hoan.

iOS có thể được trang bị bàn phím ảo yêu thích của Android 

Cập Nhật 26-01-2014

Được đánh giá là hệ điều hành đóng, người dùng iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài bàn phím ảo mặc định do Apple trang bị. Vấn đề này có thể được Apple thay đổi trong thời gian tới khi cho phép sử dụng bàn phím ảo từ một bên thứ ba.

Cháy rụi phim trường rộng hơn 600m2 của VTV 

Cập Nhật 26-01-2014

16h, công nhân Nguyễn Văn Huynh hàn xì mái che dàn lạnh phía ngoài của phim trường VTV nằm trong hẻm đường số 12, quận 2, TP HCM. Trong lúc thi công, tia lửa hàn được cho là bắn vào mái nhà của phim trường và bùng cháy.

Rạp chiếu phim Bình Minh: Tăng cường đầu tư để phục vụ khán giả dịp tết 

Cập Nhật 25-01-2014

   Hệ thống ghế ngồi mới đạt chuẩn chiếu phim quốc tế, do Galaxy TP.HCM cung cấp vừa được rạp Bình Minh đầu tư Ông Lê Viết Việt Trung - Trưởng rạp phim Bình Minh cho biết: Thời gian qua, chúng tôi đã tăng cường đầu tư và cải tiến trang thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn và tạo sự thoải mái cho khách đến xem. Cụ thể, rạp được đầu tư thêm dàn âm thanh hiện đại; thay thế toàn ghế ngồi cũ gồm 220 chiếc bằng hệ thống ghế ngồi mới đạt chuẩn chiếu phim quốc tế, do Galaxy TP.HCM cung cấp; tăng cường thêm hệ thống làm lạnh, chiếu sáng; sửa chữa trang trí phòng chờ, cảnh quan mặt tiền của rạp…

Sôi động chương trình phục vụ tết tại các rạp phim 

Cập Nhật 21-01-2014

Không khí tết đang tràn ngập khắp nơi. Chẳng còn bao lâu nữa mọi người sẽ được đón một xuân mới Giáp Ngọ vui tươi và đầm ấm. Hòa chung với không khí phấn khởi đó, các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh cũng đang lên kế hoạch nhằm phục vụ du khách vui xuân mới trọn vẹn hơn.

'Frozen' giành giải Phim hoạt hình hay nhất 

Cập Nhật 13-01-2014

Bộ phim ăn khách của Disney năm qua dựa trên câu chuyện cổ tích Bà Chúa Tuyết trở thành "Phim hoạt hình xuất sắc" của Quả Cầu Vàng 2014.

10 phím tắt vô giá cho người dùng máy tính 

Cập Nhật 01-10-2013

Bill Gates từng tuyên bố rằng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del là một sai lầm, nhưng tổ hợp phím tắt này đã nhanh chóng trở thành một "ngôi sao" trong cộng đồng công nghệ. Bên cạnh Ctrl + Alt + Del, trên Windows và Mac còn có 10 tổ hợp phím khá hữu dụng mà không phải ai cũng biết.

Liên hoan phim Truyền hình toàn quân: Ngày hội của những người làm báo hình mặc áo lính 

Cập Nhật 25-09-2013

  Các đơn vị đoạt giải cao tại liên hoan nhận thưởng 

Quay lên trên