Kết quả tìm kiếm cho "Sân chơi cuối tuần"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 67

Phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Tổ chức sân chơi cuối tuần cho thiếu nhi 

Cập Nhật 07-06-2016

Đoàn phường Bình Hòa vừa phối hợp với Chi đoàn khu phố Đông Ba, Chi đoàn 1 Công an TX.Thuận An tổ chức khai mạc sân chơi cuối tuần cho thiếu nhi năm 2016.

Tag: Bình Hòa,Thuận An,sân chơi,thiếu nhi

Đoàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Hiệu quả với mô hình “Sân chơi cuối tuần” cho thiếu nhi 

Cập Nhật 23-04-2016

Nhằm tạo cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, lành mạnh và lý thú, giúp các em thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng và áp lực, để các em phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất

Tag: Sân chơi cuối tuần,Bình Hòa

Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương: Tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 18-04-2016

(BDO) Tối 17-4, tại khu chung cư Hòa Lợi, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho hơn 200 thanh niên công nhân trên địa bàn.

Tag: trung tâm,hỗ trợ,thanh niên,công nhân

Tổ chức sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên, học sinh 

Cập Nhật 03-12-2014

Văn phòng tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên (Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh) vừa phối hợp với Đoàn khối trường học TX.Dĩ An tổ chức sân chơi cuối tuần cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên.

Tag: sân chơi cuối tuần,đoàn viên thanh niên,học sinh,sinh viên

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo: Tổ chức sân chơi cuối tuần tại trường Tiểu học Phước Vĩnh B 

Cập Nhật 24-11-2014

Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Tiểu học Phước Vĩnh B tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho các em học sinh.

Tag: nhà thiếu nhi,huyện Phú Giáo,tổ chức,sân chơi,cuối tuần

Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh: Tổ chức sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên công nhân 

Cập Nhật 08-09-2014

Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn Bình Nhâm, TX.Thuận An tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên công nhân (ảnh).

Mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi: Ngày càng nhân rộng 

Cập Nhật 21-06-2014

Thí điểm từ năm 2012, đến nay mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi ở TX.Thuận An ngày càng nhân rộng ra các xã, phường. Mô hình này đã thu hút đông đảo các em đến sinh hoạt, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, vui tươi cho thiếu nhi, nhất là thiếu nhi ở các khu nhà trọ, lớp học tình thương và thiếu nhi lang thang, cơ nhỡ… Sân chơi cuối tuần” dành cho các cháu thiếu nhi tại phường Lái Thiêu

Đa dạng sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 20-06-2014

  Trung tâm HTTNCN & LĐT tỉnh đã phối hợp với Xã đoàn Vĩnh Tân tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật vui” cho TNCN.

Sân chơi cuối tuần sôi động 

Cập Nhật 19-06-2014

 Chương trình hát cho nhau nghe với loại hình karaoke tại Trung tâm VHTT-TT Dĩ An ra đời tháng 1-2013. Sân khấu phục vụ nhân dân mỗi tối thứ bảy hàng tuần. Trước nhu cầu được thưởng thức ca cổ, đờn ca tài tử (ĐCTT), cải lương, sân khấu ca cổ tiếp tục ra mắt vào tối chủ nhật. Theo ông Đào Minh Thành, Trưởng phòng VH-TT TX.Dĩ An: “Sân khấu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhân dân vào những ngày cuối tuần. Đến đây, các bạn được hát, được nghe những bài hát yêu thích. Góp phần phát huy năng khiếu, giúp các bạn mạnh dạn, tự tin đăng ký tham gia các hội thi văn nghệ do thị xã tổ chức. Từ đó, xuất hiện nhiều cá nhân giọng khỏe, lạ bổ sung vào đội tuyên truyền lưu động của thị xã, đội văn nghệ các xã, phường. Cũng từ sân khấu ngoài trời đã làm nền tảng tạo ra 7 câu lạc bộ (CLB) văn hóa, văn nghệ cho Dĩ An, như: CLB Ban nhạc cung đàn xanh, CLB Thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An, CLB Tân cổ nhạc tri ân, CLB ĐCTT âm nhạc dân tộc, CLB ĐCTT phường Đông Hòa…”.

Triển khai thực hiện mô hình “Sân chơi cuối tuần” 

Cập Nhật 18-06-2014

Ban Chỉ đạo hè TX.Thuận An vừa triển khai thực hiện mô hình “Sân chơi cuối tuần” dành cho thiếu nhi ở các khu nhà trọ trong dịp hè 2014.

Quay lên trên