Kết quả tìm kiếm cho "Sân chơi cuối tuần"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Sôi nổi “Sân chơi cuối tuần” 

Cập Nhật 30-05-2014

Sáng 28-5, đông đảo các em học sinh cùng phụ huynh đã quy tụ về Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo tham dự vòng thi năm chương trình “Sân chơi cuối tuần”. Để có 1 vé tham dự tại vòng thi năm, các em phải chiến thắng lần lượt các vòng thi tuần, thi tháng tại trường mình.

Thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Hơn 1.000 công nhân tham gia sân chơi cuối tuần 

Cập Nhật 25-09-2013

Dịp này, Công ty Cánh Hoa Dầu và địa phương đã hỗ trợ trao 14 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các bạn TNCN cũng được tham gia thi tài sôi nổi qua các trò chơi đồng đội, đoàn kết, đôi dép khổng lồ, xem văn nghệ, hát giao lưu…, tạo sân chơi cuối tuần bổ ích và lành mạnh cho anh chị em.

Thanh niên công nhân vui cùng sân chơi cuối tuần 

Cập Nhật 17-08-2012

Sân chơi cuối tuần dành cho TNCN được tổ chức ở nhiều Đoàn cơ sở đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của TNCN địa phương. 

Tổ chức sân chơi cuối tuần 

Cập Nhật 10-08-2012

Để thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, Ban Chỉ đạo Đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) TT.Tân Phước Khánh phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn đã tổ chức sân chơi cuối tuần cho TNCN nhà trọ (ảnh). Các trò chơi như: đá chuối, đập bong bóng, ăn sữa chua, liên hoàn nước, đố vui có thưởng, nhảy dân vũ thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo TNCN.  

Tổ chức sân chơi cuối tuần 

Cập Nhật 13-07-2012

UBND phường, Phường đoàn Thuận Giao vừa phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức sân chơi cuối tuần cho TNCN nhà trọ. Các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, bước chân thần tốc, bịt mắt đập heo, trò chơi liên hoàn thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo TNCN.

Sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 05-08-2011

Để thanh niên công nhân (TNCN) có điều kiện sinh hoạt văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí hay tìm đến những hoạt động tự nguyện vì an sinh xã hội sau những ngày làm việc căng thẳng, các cấp Đoàn đã đặc biệt chú trọng và tổ chức nhiều buổi sinh hoạt cuối tuần đầy ý nghĩa cho các bạn. Và “món ăn tinh thần” này góp phần giúp các bạn có cuộc sống lạc quan và làm việc hiệu quả.

Quay lên trên