Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Sôi nổi “Sân chơi cuối tuần”

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Sáng 28-5, đông đảo các em học sinh cùng phụ huynh đã quy tụ về Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo tham dự vòng thi năm chương trình “Sân chơi cuối tuần”. Để có 1 vé tham dự tại vòng thi năm, các em phải chiến thắng lần lượt các vòng thi tuần, thi tháng tại trường mình.

Chưa tới giờ khai mạc nhưng từ sáng sớm nhiều học sinh thuộc các trường tiểu học trên địa bàn huyện đã có mặt trước nhà thiếu nhi, chuẩn bị chu đáo cho phần thi của mình. Em nào cũng xinh tươi, nôn nóng tới lượt biểu diễn.

Thí sinh Lê Vũ Phương Anh, trường Tiểu học Vĩnh Hòa A với phần dự thi đơn ca “Cánh đồng tuổi thơ”

Chương trình “Sân chơi cuối tuần” nhằm mục tiêu xây dựng môi trường sống an toàn, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, mang đến cho các em nhiều hoạt động bổ ích với nhiều trò chơi hấp dẫn và các bài dân vũ phổ biến giúp các em phát huy khả năng sáng tạo nghệ thuật. Hội thi cũng nhằm phát hiện, đào tạo những mầm xanh có năng khiếu để bồi dưỡng, tạo nguồn cho các lớp đàn, thanh nhạc, múa, vẽ… của Nhà thiếu nhi huyện, tham gia các hội thi hội diễn cấp trên. Ông Bùi Văn Quang, Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo, cho biết hòa trong không khí tưng bừng thiếu nhi cả nước chào mừng ngày 1-6 và chào đón một mùa hè nữa lại về, trong năm học 2013-2014 sân chơi cuối tuần đã tổ chức các hoạt động tại các điểm trường học trên địa bàn huyện. Vòng thi tuần thu hút gần 400 tiết mục văn nghệ hát, múa, đàn, nhảy... và gần 500 em tham gia vẽ tranh. Hội thi là dịp để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau cũng như thể hiện tài năng, năng khiếu thông qua các phần thi. Vòng thi tháng có 171 tiết mục tham gia. Tranh tài ở vòng thi năm có 27 tiết mục văn nghệ, 1 tiết mục múa, 2 tiết mục đàn và 18 bài vẽ tranh.

Kết quả thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương, trường Tiểu học Tân Hiệp giành giải 1 tiết mục đơn ca; em Khúc Thị Như Quỳnh, trường Tiểu học An Thái đoạt giải A vẽ tranh…

LAN HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=554
Quay lên trên