Kết quả tìm kiếm cho "Sở Giáo dục Đào tạo"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 138

Sở Giáo dục - Đào tạo: Chấn chỉnh việc dạy thêm - học thêm 

Cập Nhật 18-07-2014

Vì vậy, thời gian tới, Sở GD&ĐT sẽ có nhiều biện pháp để quản lý. Cụ thể, tất cả các phòng GD&ĐT, các cơ sở giáo dục công lập phải thành lập Ban Quản lý DTHT. Tiếp tục củng cố và nâng cao năng lực của Tổ Thanh tra dạy thêm của Sở GD&ĐT, kịp thời phát hiện và chấn chỉnh những tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định. Tăng cường phối hợp với UBND huyện, thị, thành phố chỉ đạo các phòng GD&ĐT, các trường thực hiện các quy định về DTHT. Bảo đảm việc xem xét hồ sơ xin cấp phép đúng quy định hiện hành. Việc tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém phải được tổ chức thực hiện đúng đối tượng và đúng theo các quy định…

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức 

Cập Nhật 08-05-2014

Đây là lần thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức hội thi này nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ở các ngành học, cấp học; tuyển chọn, phát hiện, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong ngành giáo dục tỉnh nhà. Hội thi được tổ chức từ tháng 11-2013 đến tháng 3-2014 ở cấp tỉnh cho tất cả các ngành học, cấp học. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã chọn được 61 giáo viên xuất sắc nhất với 6 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 30 giải khuyến khích.

Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương triển khai công tác tuyển sinh năm 2014 

Cập Nhật 17-03-2014

(BDO) Sáng 17-3, thực hiện lịch công tác tuyển sinh năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Sở GD&ĐT tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2013 đồng thời triển khai công tác tuyển sinh năm 2014.

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Thực hiện mạnh mẽ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo” 

Cập Nhật 10-03-2014

  Giáo viên trường THCS Phú An (Bến Cát) đổi mới cách dạy, bám sát học sinh

Sở Giáo dục – Đào tạo: Bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Anh theo chuẩn châu Âu 

Cập Nhật 25-02-2014

Thực hiện chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) đạt chuẩn châu Âu, từ ngày 25-2, Sở Giáo dục - Đào tạo mở các lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho trên 160 GV THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong đề án “Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông tỉnh giai đoạn 2012-2017”. Thực hiện đề án này, đến nay sở đã phối hợp với trường ĐH Quốc tế Miền Đông tổ chức các lớp đào tạo chuẩn hóa trình độ tiếng Anh cho trên 600 GV tiểu học, THCS giai đoạn 2011- 2016; phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ tin học - bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh tổ chức bồi dưỡng cho tất cả GV dạy tiếng Anh ở các trường THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp của tỉnh.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổ chức cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học 

Cập Nhật 25-02-2014

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học, năm học 2013-2014. Tham gia dự thi có 70 GV đến từ các trường tiểu học trong tỉnh.

Sở Giáo dục – Đào tạo: Tổ chức hội thi tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên 

Cập Nhật 25-11-2013

Sáng 23-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức hội thi tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống ma túy, HIV/AIDS năm học 2013-2014. Tham dựhội thi năm nay có30 đội với khoảng 300 học sinh đến từcác trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trong tỉnh. Kết thúc hội thi, Đội THPT Bến Cát đoạt giải nhất, Đội THPT Trịnh Hoài Đức đoạt giải nhì, giải ba thuộc về Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho 2 đội THPT Dầu Tiếng và THPT Võ Minh Đức. Giải nhất cá nhân được trao cho em Nguyễn Ngọc Uyên Vy đến từ trường THPT Dầu Tiếng.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 20-11-2013

 - Để đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã có bước chuẩn bị gì, thưa ông?

Sở Giáo dục - Đào tạo: Triển khai nhiệm vụ năm học ngành trung cấp chuyên nghiệp 

Cập Nhật 25-09-2013

Nhìn lại năm học 2012-2013 các trường thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế. Một số trường tăng thêm mã ngành đào tạo để đáp ứng nhu cầu xã hội; rà soát, điều chỉnh bổ sung giáo trình, tài liệu giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo TCCN. Công tác đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy được các trường quan tâm. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên và năng lực quản lý cho cán bộ quản lý được các trường chú trọng thực hiện.

Quay lên trên