Kết quả tìm kiếm cho "Sai sót"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Cảnh sát Anh đã phạm sai lầm nghiêm trọng 

Cập Nhật 13-08-2011

Giới chuyên môn đặc biệt quan tâm tới sự thừa nhận của cảnh sát khi đã sử dụng phương pháp chống bạo loạn không phù hợp và đó là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng bất ổn kéo dài trên phạm vi toàn quốc. Thủ tướng David Cameron cho biết, Cảnh sát trưởng thủ đô thừa nhận đã coi cuộc bạo loạn như một vấn đề mất trật tự công cộng bình thường, chứ không phải là những hành vi phạm tội.

Cảnh sát Philippines nhận sai trong vụ giải cứu con tin 

Cập Nhật 25-08-2010

Cảnh sát Philippines thừa nhận họ không có kỹ năng, trang thiết bị thích hợp cũng như không được huấn luyện để xử lý những tình huống như vụ bắt cóc con tin, khiến 8 du khách Hong Kong thiệt mạng.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh: Năm 2009, không để xảy ra án oan sai 

Cập Nhật 29-01-2010

Năm 2009, hoạt động của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đối với các hoạt động tư pháp trong lĩnh vực hình sự không để xảy ra oan sai. Trong năm, số người bị bắt, tạm giữ phải xử lý là 1.917 người, đã phân loại xử lý 1.876 trường hợp, đạt 98%; trong đó khởi tố hình sự 1.622 trường hợp, trả tự do xử lý hành chính 254 người, đang tiếp tục giải quyết 41 trường hợp. Về công tác kiểm sát thi hành án, ngành kiểm sát đã phối hợp với ngành công an, tòa án quản lý chặt chẽ các án hình sự bị phạt tù chưa thi hành, các trường hợp hoãn, tạm đình chỉ thi hành án để kịp thời đưa ra thi hành; phối hợp với cơ quan thi hành án dân sự tỉnh rà soát những việc dân sự có điều kiện và không có điều kiện thi hành còn tồn đọng. Theo đó, tổng số việc phải thi hành 15.319 việc, đã thi hành xong 8.560 việc...

Quay lên trên