Kết quả tìm kiếm cho "Tổ chức lớp bồi dưỡng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 65

TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng công tác dân vận năm 2014 

Cập Nhật 19-04-2014

Sáng qua (18-4), Ban Dân vận (DV) Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.TDM tổ chức lớp bồi dưỡng công tác DV năm 2014. Trên 270 cán bộ DV, Mặt trận Tổ quốc, các hội đoàn thể, cán bộ phụ trách công tác DV của các chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy và Đảng bộ các phường đã tham dự lớp tập huấn.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức - lao động tiền lương 

Cập Nhật 16-04-2014

Tham gia lớp tập huấn có 61 học viên là cán bộ phụ trách công tác tổ chức - lao động tiền lương ở nông trường, xí nghiệp trong toàn công ty. Trong thời gian 3 tháng, các học viên được truyền đạt các kiến thức xoay quanh vấn đề về công tác tổ chức cán bộ; tổ chức phân bổ nhân sự trong công tác chuyên môn; việc kiểm tra đánh giá chất lượng công việc theo quy định.

Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh: Tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2014 

Cập Nhật 02-04-2014

Từ ngày 29-3 đến 3-4, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I năm 2014 cho 200 quần chúng là đoàn viên, thanh niên ưu tú của trường.

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa I - năm 2014 

Cập Nhật 31-03-2014

(BDO) Từ ngày 29-3 đến 3-4, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khoá I - năm 2014 cho 200 quần chúng là đoàn viên, thanh niên ưu tú của trường.

Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tài chính công đoàn 

Cập Nhật 05-03-2014

Sáng 4-3, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tài chính công đoàn năm 2014 cho 250 chủ tịch công đoàn, cán bộ phụ trách kế toán - tài chính các công đoàn cơ sở trực thuộc.

TX.Dĩ An: Tổ chức lớp bồi dưỡng đảng viên mới 

Cập Nhật 04-03-2014

Hôm qua (3-3), tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Dĩ An, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho 149 đảng viên dự bị đến từ 24 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Dĩ An và Chi bộ Nhà máy Toa xe Dĩ An.

TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức 30 lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng 

Cập Nhật 19-02-2014

Trong năm, TP.TDM đã tổ chức 30 lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức quốc phòng cho các đối tượng 4, 5, giáo viên các trường, phật tử trường Trung cấp Phật học, có 2.684 người tham dự. Nhìn chung, công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ theo phân cấp đã được TP.TDM triển khai thực hiện theo đúng nội dung chương trình, bảo đảm đủ đối tượng, thành phần. Công tác giáo dục quốc phòng trong các đối tượng học sinh, sinh viên của các trường THPT, trường dạy nghề trên địa bàn đã được Ban giám hiệu các trường, giáo viên và học sinh, sinh viên quán triệt, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc theo đúng nội dung chương trình.

Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hòa giải 

Cập Nhật 02-08-2013

Tại lớp bồi dưỡng, học viên đã được truyền đạt những kiến thức pháp luật, kỹ năng thuyết trình hòa giải cơ sở, việc xử lý các tình huống thường gặp khi hòa giải và các văn bản luật liên quan thiết thực đến đời sống của người dân, như Luật Đất đai, Luật Dân sự, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo… Tại lớp bồi dưỡng, học viên còn được trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong việc hòa giải những vụ việc mâu thuẫn, tranh chấp ở cơ sở; vận dụng những kỹ năng trong CTHG vào những tình huống hòa giải, giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp, góp phần nâng cao hiệu quả CTHG ở cơ sở.

Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương: Tổ chức lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý hợp tác xã 

Cập Nhật 14-06-2013

Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ được tổ chức đi khảo sát thực tế tại tỉnh Lâm Đồng.

Tân Uyên tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 12-05-2013

(BDO) Sáng 12-5, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tân Uyên (Bình Dương), Ban chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) huyện đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho TNCN năm 2013.

Quay lên trên