Kết quả tìm kiếm cho "Tự hào Việt Nam"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Mãi mãi tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh! 

Cập Nhật 03-02-2013

Ngày 3-2-1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, đánh dấu bước chuyển biến quyết định của cách mạng Việt Nam. Đó là kết quả của sự chuẩn bị đầy đủ về tư tưởng, chính trị và tổ chức; là sản phẩm của sự kết hợp giữa chủ nghĩa Mác – Lê-nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam; là kết quả của sự vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin vào điều kiện cụ thể nước ta.

Vở Nam quốc sơn hà - Tự hào khí phách Việt 

Cập Nhật 03-09-2012

Trong không khí mừng Quốc khánh 2-9, tại Nhà hát TPHCM đã công diễn vở Nam quốc sơn hà (tác giả - đạo diễn: Bạch Long), thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các diễn viên trẻ.

Thanh niên xung phong - niềm tự hào của tuổi trẻ Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2011

Ngày 15-7-1950, theo chỉ thị của Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cứu quốc Việt Nam thành lập đơn vị Thanh niên xung phong (TNXP) công tác Trung ương đầu tiên tại núi Hồng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên với 225 đội viên...

GS Ngô Bảo Châu - niềm tự hào của Việt Nam 

Cập Nhật 19-08-2010

Giọng xúc động khi trả lời VnExpress, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân cho rằng, với giải Fields GS Ngô Bảo Châu đã trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam. Thầy giáo, bạn bè và những người yêu Toán cũng đang ngây ngất với chiến thắng của anh.

Quay lên trên