Kết quả tìm kiếm cho "Teen"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Miss Teen VN 2011 tìm tài năng cho showbiz Việt 

Cập Nhật 03-07-2011

Nằm trong chương trình phối hợp thực hiện các hoạt động giáo dục giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, từ ngày 1/7, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 đã chính thức khởi động.

Khi teen gây phản cảm! 

Cập Nhật 03-06-2011

Thiếu văn hóa nơi công cộng, đó là những biểu hiện dễ thấy hiện nay của một số bạn trẻ. Nói tục, chửi thề, miệt thị nhau với thái độ hằn học, cộc cằn, thật đáng buồn lại được phát ngôn bởi chính những teen nữ. 

Hoa mắt, thời trang tuổi teen! 

Cập Nhật 15-01-2011

Quần jeans ngắn ngủn với chiếc áo cánh rộng, cộng với bộ vớ da màu đen hình lưới và đôi dép lê, sự xuất hiện của T - một teen nữ tại một đám cưới ở thôn quê làm ai cũng phải trố mắt ngắm nhìn. Thời buổi này, người lớn cũng không quá khắt khe với gu thẩm mỹ của giới trẻ, nhưng cứ thấy ngồ ngộ và phản cảm làm sao ấy!

Sách tuổi teen: Thừa hay thiếu? 

Cập Nhật 04-12-2010

Tuổi mới lớn là lứa tuổi đẹp nhất, nhưng cũng có nhiều biến đổi về tâm sinh lý nhất với vô vàn những điều thắc mắc cần được giải đáp. Đó không chỉ là những kiến thức bên ngoài mà còn là những vấn đề phát khởi từ nội tâm của lứa tuổi thanh thiếu niên (TTN). Về phương diện này, sách là một kho tàng kiến thức đa chiều để lứa tuổi mới lớn có thể bồi bổ cho mình vốn sống, làm giàu có thêm tâm hồn trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách. Thế nhưng, sách với nhiều bạn trẻ hiện vẫn còn khá xa lạ.  

Bieber - ca sĩ teen kiếm nhiều tiền nhất thế giới 

Cập Nhật 07-10-2010

Theo trang tin The Smoking Gun, chàng ca sĩ 16 tuổi Justin Bieber hiện được bình chọn là ca sĩ teen kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới.

Alan Smith & cuộc 'mây mưa' với siêu mẫu tuổi teen 

Cập Nhật 30-08-2010

Người mẫu Sophie Bovington-Kerr thừa nhận đã quan hệ với Alan Smith trong toilet của một quán bar, ngay trước thềm trận Anh - Croatia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2008.

Mái tóc đẹp cho teen 

Cập Nhật 03-08-2010

Không tốn quá nhiều thời gian với kiểu tóc buộc đơn giản, các bạn gái tuổi teen sẽ vô cùng xinh tươi và trẻ trung cùng mái tóc được cách điệu theo bốn kiểu dưới đây.

Teen... đi làm thêm! 

Cập Nhật 04-03-2010

Tố Quyên bên gian hàng quần áo của mìnhSau tết, khi sinh hoạt đã trở lại bình thường người người vui vẻ xuống phố để mua sắm hay chỉ đơn giản là ngồi ở một góc quán nào đó, nhâm nhi vài ly nước cùng bạn bè và ngắm dòng người qua lại trên phố thì đó cũng là quãng thời gian mà các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên sau khi hoàn thành xong những kỳ thi quan trọng lại có thêm nhiều cơ hội để tìm cho mình những việc làm thêm.

Quay lên trên