Kết quả tìm kiếm cho "Tháng hành động Vì trẻ em"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

TX. Thuận An: Triển khai kế hoạch hè và kế hoạch tháng hành động vì trẻ em năm 2014 

Cập Nhật 22-05-2014

Với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, thực hiệnTháng hành động vì trẻ em năm 2014, TX.Thuận An sẽ tổ chức nhiều phong trào hoạt động bổ ích, thiết thực cho thiếu nhi như: đẩy mạnh các hoạt động học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy gắn với các hoạt động nói chuyện truyền thống; tuyên truyền vận động học sinh tham gia chương trình “Học làm người có ích”, “Học kỳ quân đội”; tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi trên địa bàn, đặc biệt là các em tại các khu nhà trọ của công nhân lao động…

Bến Cát phát động Tháng hành động vì trẻ em và hội trại hè 2013 

Cập Nhật 07-06-2013

Chương trình diễn ra sôi nổi với 4 nội dung: thi trắc nghiệm kiến thức về môi trường, rung chuông vàng và thi vẽtranh với chủ đề “Thiếu nhi với bảo vệ môi trường”. Ngoài ra, các em còn được chơi tròchơi và tập huấn các điệu nhảy dân vũ cho các em thiếu nhi.

Phú Giáo: Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 04-06-2013

Sáng qua (3-6), Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013, đồng thời tổ chức hội thi nghi thức Đội lần thứ 13. Theo kế hoạch, các hoạt động hè năm 2013 tại Phú Giáo sẽ có một số nội dung chính, như: các hội thi văn hóa - văn nghệ, tổ chức đọc sách thư viện lưu động, chiếu phim lưu động, các hoạt động thể thao, hè tình nguyện, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, lồng ghép vào các buổi sinh hoạt cho học sinh về các ngành nghề, tổ chức các mô hình giáo dục kỹ năng…

Khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” tỉnh Bình Dương năm 2013 

Cập Nhật 01-06-2013

(BDO) Sáng 1-6, Ban Chỉ đạo hè (BCĐH) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2013. Đồng thời, thông qua quyết định thành lập BCĐH tỉnh năm 2013 và quyết định thành lập BCĐ chương trình hành động vì trẻ em tỉnh giai đoạn 2013-2020 do ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng BCĐ. Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Nhị đã đề nghị các ban ngành, đoàn thể của tỉnh cần chủ động, đầu tư trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, chăm lo cho các em để các em thật sự được hưởng một mùa hè đầy vui tươi và ý nghĩa.

Bến Cát, Tân Uyên Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 31-05-2013

(BDO) Sáng 31 - 5, Ban chỉ đạo hè huyện Bến Cát tổ chức khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2013. Hoạt động hè năm nay được gắn với các chương trình như: “Thiếu nhi Bến Cát thi đua học tập thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”; “giúp bạn vượt khó”; “đôi bạn cùng tiến”; “tặng sách giáo khoa giúp bạn đến trường”… Sau lễ khai mạc, các em bước vào phần thi kiến thức về Luật bảo vệ môi trường gồm: thi trắc nghiệm các câu hỏi về Luật bảo vệ môi trường, sau đó chọn ra những thí sinh xuất sắc thi “Rung chuông vàng”; thi vẽ tranh với nội dung bảo vệ môi trường.   Bí thư Huyện đoàn Bến Cát - Lê Thanh Bình tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia trong lễ khai mạc hè.

Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 02-06-2011

Sáng qua (1-6), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban chỉ đạo hè tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2011. Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, Ban chỉ đạo hè các huyện, thị, thầy cô, các anh chị Tổng phụ trách Đội và 400 em học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2010 

Cập Nhật 01-06-2010

Sáng qua (31-5), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban chỉ đạo hè tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo hè TX.TDM đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2010 với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em”. Thời gian qua công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng trong mỗi độ hè về. Với ý nghĩa quan trọng đó, hàng năm, từ ngày 15-5 đến 30-6 được chọn là “Tháng hành động vì trẻ em”, nhằm thúc đẩy phong trào toàn xã hội chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Quay lên trên