Kết quả tìm kiếm cho "Thần Thông"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 89

Tuổi trẻ cần phát huy tinh thần chiến thắng ngày 30-4 

Cập Nhật 19-04-2013

Những năm tháng không quên

Cuộc tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968: Tinh thần chiến thắng vẫn còn vang mãi 

Cập Nhật 01-02-2013

Đã 45 năm trôi qua, nhưng tinh thần chiến thắng của cuộc tổng tiến công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 vẫn còn vang mãi. Ý nghĩa của thắng lợi này là cực kỳ to lớn về tinh thần chiến đấu anh dũng, oai hùng của quân và dân ta, buộc Mỹ phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán tại Paris, chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình tại Việt Nam, tạo thế và lực để quân và dân ta tiến công giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30-4-1975.

Chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 6 – HĐND tỉnh khóa VIII: Thẳng thắn, chân tình và có trách nhiệm 

Cập Nhật 08-12-2012

Những vấn đề bức xúc mà cử tri đã gửi gắm đến các đại biểu thời gian qua đã được các đại biểu trực tiếp chất vấn giám đốc các sở một cách cởi mở, thẳng thắn, có trách nhiệm trong phiên chất vấn trực tiếp tại hội trường.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tiến hành kiểm điểm phải thẳng thắn, trung thực,dân chủ với tinh thần giúp nhau cùng tiến bộ 

Cập Nhật 22-09-2012

Sáng 21-9, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Hướng dẫn việc tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) cho các cấp ủy trực thuộc.

Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, dân chủ, thẳng thắn, đúng quy trình hướng dẫn của Trung ương (*) 

Cập Nhật 18-09-2012

(Phát biểu kết luận của đồng chí Mai Thế Trung, Bí thư Tỉnh ủy tại Hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4)

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Kiểm điểm tự phê bình và phê bình trên tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm 

Cập Nhật 15-09-2012

(BDO) Sáng nay (15-9), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã tiến hành kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp: Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị 

Cập Nhật 11-06-2012

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) là việc làm thường xuyên, được tổ chức định kỳ từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, do số lượng DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chiếm tỷ lệ khá lớn, trong khi lãnh đạo các DN này phần lớn là người nước ngoài, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, hiểu biết pháp luật và cả trong sử dụng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nên việc tổ chức được chia nhỏ cho nhiều đối tượng. Đợt đối thoại mới đây, lãnh đạo Hải quan đã trực tiếp lắng nghe những phản ảnh trực tiếp từ cộng đồng DN Hàn Quốc.

Thẳng thắn, cởi mở và cầu thị 

Cập Nhật 01-06-2012

DN thắc mắc nhiều vấn đề về thuế

Quay lên trên