Kết quả tìm kiếm cho "Thi trực tuyến"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Hội nghị trực tuyến về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng 

Cập Nhật 08-07-2014

(BDO) Sáng 8-7, Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7-4-2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì hội nghị. Tham dự điểm cầu trực tuyến tại Bình Dương có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thi hành Hiến pháp 

Cập Nhật 08-01-2014

(BDO) Sáng 8-1, bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố đã tham dự trực tuyến Hội nghị toàn quốc triển khai thi hành Hiến pháp nước CHXHCNVN do Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức (ảnh).

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác thi đua - khen thưởng 

Cập Nhật 26-12-2013

Tại Bình Dương, trong năm qua phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo và ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các phong trào thi đua, hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc được tổ chức sôi nổi, thiết thực được các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân tích cực hưởng ứng. Công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có nhiều chuyển biến rõ nét; có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan làm công tác TĐKT với các cơ quan truyền thông để truyền tải thông tin.

Hội nghị trực tuyến tổng kết thi hành Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2000 

Cập Nhật 17-04-2013

Trong 12 năm qua, Luật HN-GĐ có tác động tích cực đến việc đề cao vai trò của GĐ trong đời sống xã hội, giữ gìn và phát huy truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Trên cơ sở các quy định cụ thể về chế độ HN-GĐ; trách nhiệm của công dân, Nhà nước và xã hội; kết hôn; ly hôn; quan hệ vợ chồng; xác định cha, mẹ, con… Luật đã góp phần xây dựng, hoàn thiện và bảo vệ chế độ HN-GĐ tiến bộ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các thành viên trong GĐ, kế thừa và phát huy truyền thống đạo đức tốt đẹp của GĐ Việt Nam nhằm xây dựng GĐ no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc… Ngoài ra, luật đã có những đóng góp tích cực trong phát triển nguồn nhân lực, ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Quay lên trên