Kết quả tìm kiếm cho "Tiến Linh"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 151

Thủ lĩnh biểu tình đầu tiên ở Thái Lan bị cảnh sát bắt giữ 

Cập Nhật 10-02-2014

  Người biểu tình chống chính phủ tuần hành tại thủ đô Bangkok ngày 4-2.

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần Cao Tiền Thuận: Doanh nhân mặc áo lính 

Cập Nhật 25-12-2013

Là chỉ huy cao cấp trong biên chế của Quân chủng Hải quân tham gia làm nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế, đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần (trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn) còn là một doanh nhân xuất sắc vừa được UBND tỉnh tôn vinh.

Báo Bình Dương: Trao xe lăn và tiền ủng hộ cháu Nguyễn Vũ Thùy Linh 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Chiều 14-8, đại diện lãnh đạo Báo Bình Dương cùng đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, Bình Dương đã đến trao xe lăn, quà và tiền mặt ủng hộ cho trường hợp Nguyễn Vũ Thùy Linh (ngụ khu phố Trung Thắng) – nhân vật trong bài phóng sự “Số phận đau thương và hành trình đi tìm con chữ”, đăng trên báo Bình Dương số ra ngày thứ ba, 6-8-2013.

Vietravel xúc tiến tour du lịch “Về miền đất địa linh nhân kiệt” 

Cập Nhật 08-06-2013

Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) vừa phối hợp với Công ty Du lịch Vietravel tổ chức chuyến xúc tiến du lịch tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) và giới thiệu tour du lịch “Về miền đất địa linh nhân kiệt” kéo dài 3 ngày 2 đêm, khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM bằng máy bay, tiêu chuẩn quốc tế từ 3 đến 4 sao, với giá rẻ bất ngờ (từ 3,9 triệu đồng đến 5,7 triệu đồng).

1.200 lính Mỹ tới Indonesia tiến hành tập trận chung 

Cập Nhật 23-05-2013

  Quân đội Mỹ. Ngày 22-5, Hải quân Indonesia và Mỹ đã bắt đầu tiến hành cuộc tập trận chung thường niên có tên gọi “Hợp tác về Đào tạo và Sự sẵn sàng của Hải quân” (CARAT) 2013.

Trần lãi suất vay ngắn hạn 5 lĩnh vực ưu tiên còn 11% 

Cập Nhật 02-04-2013

Ngân hàng Nhà nước cho biết, ngay sau khi quyết định điều chỉnh giảm 1%/năm các mức lãi suất điều hành và 0,5%/năm lãi suất tiền gửi tối đa bằng Việt Nam đồng ở kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 12 tháng có hiệu lực từ 26-3, các ngân hàng thương mại đồng loạt điều chỉnh giảm lãi suất huy động Việt Nam đồng kỳ hạn dưới 12 tháng về mức trần quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Trao tiền cho bé Phương Linh bị bệnh tim 

Cập Nhật 13-11-2012

(BDO) Sáng nay (13-11), chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương cùng gia đình anh Thanh Tòng, Việt kiều Mỹ đã lên đường đến ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát thăm cháu Trần Phương Linh mắc bệnh tim bẩm sinh.

Nợ xấu cao do ngân hàng rót tiền vào lĩnh vực nhiều rủi ro 

Cập Nhật 21-08-2012

“Năng lực giám sát của NHNN một thời gian dài còn hạn chế trong việc ngăn chặn việc đầu tư quá mức của các ngân hàng thương mại vào một số lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro cao”, Thống đốc Nguyễn Văn Bình báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội trước phiên trả lời chất vấn.

Kiểm tra tiến độ các công trình xây dựng lĩnh vực văn hóa xã hội 

Cập Nhật 20-06-2012

Nhằm quản lý tốt và nâng cao chất lượng các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện, UBND huyện Bến Cát đã tổ chức kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện. Theo đó, đoàn đã kiểm tra công trình trường tiểu học Tân Hưng, trường THCS Lai Hưng, công trình cầu Suối Đôi 1 và 2, đường Long Nguyên - An Lập, khu văn hóa xã Phú An và kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng đường 7A (từ Cầu Đò đến ngã ba Rạch Bắp).

Maritime Bank thực hiện trần lãi suất cho vay với 4 lĩnh vực ưu tiên 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức áp dụng chính sách trần lãi suất theo thông tư của NHNN. Theo đó, các DN thuộc 4 nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên đạt một số tiêu chí như lành mạnh, minh bạch sẽ được Maritime Bank áp dụng lãi suất 15%. Cụ thể, là các DN trong 12 tháng vừa qua không có nợ xấu tín dụng; có báo cáo kiểm toán; có thông qua hệ thống đánh giá thương hiệu nội bộ... Phó Tổng Giám đốc thường trực Maritime Bank Trần Xuân Quảng, cho biết: “NHNN đã chỉ thị rõ các ngân hàng thương mại đưa ra chính sách định nghĩa doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch để áp dụng mức lãi suất 15%, do đó không có động lực để lách trần vì tôi thấy nhóm khách hàng đó lành mạnh và phù hợp với Maritime Bank”.

Quay lên trên