Kết quả tìm kiếm cho "Trẻ bị ho"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

UBND tỉnh hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực khu công nghiệp 

Cập Nhật 06-06-2018

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 15/2018/QĐ-UBND quy định mức chi hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho các nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ năm 2018 đến năm 2020.

Hỗ trợ gia đình trẻ em bị đuối nước 

Cập Nhật 17-09-2014

(BDO) Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng gia đình 6 trẻ em bị đuối nước trong thời gian qua ở các huyện, thị: Thuận An, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Tân Uyên.

Hỗ trợ cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh 

Cập Nhật 11-11-2013

Đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh: Trẻ em có Thẻ bảo hiểm y tế: Thuộc hộ gia đình nghèo; thuộc hộ gia đình cận nghèo; thuộc diện hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội hàng tháng theo quy định của pháp luật.    Để tránh cho trẻ bị tật tim bẩm sinh, tốt nhất là trước khi dự định mang thai, mẹ nên khám sức khỏe định kỳ, chủng ngừa một số bệnh như sởi, quai bị, rubella, viêm gan siêu vi B và điều trị các bệnh tiểu đường, lupus đỏ... nếu có. Trong quá trình mang thai, bà mẹ phải thường xuyên theo dõi thai kỳ tại cơ sở y tế. Tránh uống rượu, tiếp xúc với các hóa chất, độc chất, không chụp hình bằng tia X. Khi dùng bất cứ thuốc gì đều phải tham khảo ý kiến của bác sĩ. (Tham vấn của Viện Tim TP.HCM). Trong ảnh là bệnh nhi chưa đầy tháng tuổi, nhập viện trong tình trạng ngưng thở do bệnh tim bẩm sinh được cứu chữa thành công.

CLB Nữ Doanh nhân Bình Dương: Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Bến Cát 

Cập Nhật 18-06-2012

(BDO) Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bến Cát vừa tổ chức trao 22 suất học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Bến Cát (ảnh). Mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Hỗ trợ gia đình các trẻ bị ngộ độc 

Cập Nhật 05-08-2011

(BDO) Sáng 5-8, tin từ UBND thị xã Thuận An, cho biết, trong vụ 27 trẻ bị ngộ độc ở Cơ sở mầm non Hòa Bình (Khu dân cư 434, khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, thị xã Thuận An), cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Hòa Bình do bà Nguyễn Thị Vui làm chủ vì không đáp ứng điều kiện an toàn khi tiếp nhận trẻ. Ngoài ra, thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế Bình Dương, ngành y tế thị xã đã kiểm điểm trách nhiệm đối với Trạm Y tế P.Bình Hòa và cán bộ y tế đã hướng dẫn nhầm cho bà Vui sử dụng hóa chất Cloramin - B cho vào cháo, làm các trẻ bị ngộ độc.

Hỗ trợ 9 triệu đồng cho gia đình có hai trẻ bị chết đuối 

Cập Nhật 17-05-2011

(BDO) Sáng 17-5, Phòng TB-LĐ & XH thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, phòng đã đến thăm và hỗ trợ gia đình có 2 trẻ em bị chết đuối ở xã An Sơn số tiền 6 triệu đồng. Ngoài ra, UBND xã An Sơn còn hỗ trợ 2 triệu đồng và LĐLĐ thị xã Thuận An hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Khi trẻ bị ho 

Cập Nhật 27-11-2009

Mấy ngày gần đây, khi thời tiết chuyển lạnh, số bệnh nhi vào viện tăng vọt. Tại 2 bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2, trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 trẻ đến khám, trong đó bệnh về hô hấp chiếm gần 70%.

Quay lên trên