Kết quả tìm kiếm cho "Trực tuyến Việt Nam - Malaysia"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Yamaha Motor Việt Nam tạm ngừng nhận đặt hàng trực tuyến mẫu FZ150I 

Cập Nhật 20-03-2014

Dòng xe thể thao naked bike FZ150i của Yamaha Motor Việt Nam tạm thời không nhận đặt hàng trực tuyến.

Huawei triển khai bán điện thoại trực tuyến tại Việt Nam 

Cập Nhật 28-10-2013

Huawei đã bắt đầu chiến lược bán sản phẩm công nghệ của họ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến ở Việt Nam với sản phẩm mở màn là chiếc điện thoại thông minh G700.  Việc lựa chọn Thế Giới Di Động làm đối tác được coi là bước đi hiệu quả của Huawei bởi đây là một trong những nhà bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Qua hợp tác này , Huawei sẽ nhận hỗ trợ đầy đủ về kỹ thuật, dịch vụ, giao nhận... đảm bảo sản phẩm của hãng được giao tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chòng và an toàn nhất.  

HSBC Việt Nam ra mắt thư viện tài chính trực tuyến 

Cập Nhật 09-10-2012

(BDO) Hôm nay (9-10), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã giới thiệu và chính thức đưa vào hoạt động Thư viện Tài chính trực tuyến tại địa chỉ http://www.hsbc.com.vn/1/2/about-hsbc/thu-vien-tai-chinh-truc-tuyen-hsbc.

Hội nghị trực tuyến đại biểu quốc hội chuyên trách: Đề nghị thống nhất tên gọi “Tổng Công đoàn Việt Nam” 

Cập Nhật 10-01-2012

Tán thành với sự cần thiết sửa đổi Luật Công đoàn năm 1990, song các đại biểu cho rằng, dự thảo luật cần thể hiện rõ hơn chủ trương không hành chính hóa tổ chức và hoạt động công đoàn; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn các cấp và công đoàn tại các doanh nghiệp. Dự thảo luật cần mở rộng phạm vi điều chỉnh đối với lao động là người nước ngoài ở Việt Nam. Vì thực tế, với xu thế hội nhập sâu rộng của nền kinh tế, người lao động nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng nên cần được tổ chức công đoàn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

Hội nghị trực tuyến triển khai Chiến lược dân số và sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 

Cập Nhật 14-12-2011

Sáng nay (14-12), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc để triển khai Chiến lược dân số và sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 (gọi tắt là Chiến lược). Về phía tỉnh Bình Dương tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị; lãnh đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị và Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình các huyện, thị.

Quay lên trên