Kết quả tìm kiếm cho "Võ Đức Thành"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015 

Cập Nhật 05-03-2015

Đảng bộ phường Thạnh Phước vừa tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.

Tag: Hoàng Chí Bảo

Trường Giáo dục Đào tạo và giải quyết việc làm số 3 (Phú Giáo): Kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận cờ truyền thống 

Cập Nhật 11-11-2014

Sáng 10-11, trường Giáo dục đào tạo và Giải quyết việc làm số 3 thuộc lực lượng TNXP TP.Hồ Chí Minh (ấp 5, xã An Thái, Phú Giáo), đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (10.11.1999 - 10.11.2014).

Tag: vì sự nghiệp giáo dục

Xây dựng đề án giáo dục , cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến 

Cập Nhật 11-09-2014

Chiều qua (10-9), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn về đề án giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014-2017.

Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phường Chánh Nghĩa: Nguyễn Thanh Oanh và Võ Thị Minh Hiếu đoạt giải nhất 

Cập Nhật 27-06-2014

Hội thi đã thu hút đại diện 21/22 chi bộ đến từ 12 khu phố và các ban ngành, đoàn thể, trường học tham gia với những mẫu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu, qua đó rút ra bài học cho tập thể và bản thân trong học tập và sinh hoạt, liên hệ về những tấm gương làm theo Bác trong thực tế.   Ông Võ Minh Chí - Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa trao giải cho các đảng viên đoạt giải tại hội thi Ảnh: M.HIẾU

Thành ủy Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 

Cập Nhật 11-04-2014

Theo đó, các chi, Đảng bộ tập trung tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công an tham gia học tập nội dung chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cùng với tài liệu “Giới thiệu một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các phong trào thi đua yêu nước ở các cấp, ngành, các địa phương, đơn vị; qua đó tiếp tục phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp, ngành.

Nữ nhà báo phát thanh đối diện bạo lực và quấy rối tình dục 

Cập Nhật 14-02-2014

  Một nữ nhà báo phát thanh tại Sri Lanka đang tác nghiệp (ảnh: Flickr)

Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn: Cần đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác trong thanh niên 

Cập Nhật 13-09-2013

Trong thực tế hoạt động, công tác này còn gặp nhiều khó khăn, chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Giữa yêu cầu công tác và kết quả thực tiễn vẫn còn một khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này, trước hết cần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tuy nhiên, không thể phủ nhận là một bộ phận ĐVTN vẫn còn tỏ ra thờ ơ với phong trào Đoàn. Lỗi một phần ở những người làm công tác Đoàn chưa làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giáo dục truyền thống cho ĐVTN. Mặt trái của cơ chế thị trường đã và đang tác động không nhỏ đến ĐVTN.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Những hiệu ứng tích cực 

Cập Nhật 13-11-2012

 Hội thi kể chuyện về Bác được cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Minh Thạnh hưởng ứng tích cực

Quay lên trên