Thành ủy Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

Theo đó, các chi, Đảng bộ tập trung tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công an tham gia học tập nội dung chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cùng với tài liệu “Giới thiệu một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh”; gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các phong trào thi đua yêu nước ở các cấp, ngành, các địa phương, đơn vị; qua đó tiếp tục phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp, ngành.

Được biết, thời gian triển khai học tập phấn đấu hoàn thành vào cuối tháng 5-2014. Để việc học tập ngày càng đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa trong đời sống xã hội, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, nhân rộng các mô hình làm hay, các tập thể, cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, tổ chức cuộc thi viết “Bác Hồ với Quân đội nhân dân Việt Nam” hướng đến kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014) và 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2014).

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên