Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2010-2015

Cập nhật: 11-04-2014 | 00:00:00

Từ ngày thành lập (1-4) đến nay, bộ máy, cán bộ của UBND huyện đã được hình thành, bố trí theo đúng quy định; công tác tiếp nhận và bàn giao tài sản cho các cơ quan, đơn vị của huyện cơ bản bảo đảm; bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, tiếp công dân huyện được hình thành và đi vào hoạt động tương đối tốt, từ đó bảo đảm cho bộ máy chính quyền ngày càng thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, nhất là trong việc quyết định những vấn đề quan trọng, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh ở địa phương. Công tác dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trên địa bàn các xã tiếp tục được cấp ủy triển khai thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra từ đầu năm. Công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được thực hiện tốt.

Từ nay đến hết năm 2014 và trước mắt trong quý II, huyện Bắc Tân Uyên sẽ tiếp tục khắc phục những khó khăn, tập trung hoàn thiện cơ sở vật chất, kiện toàn bộ máy tổ chức từ huyện đến xã, xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội có trọng tâm, trọng điểm góp phần thực hiện đạt các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội năm 2014...

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên