Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Trường"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 84

Tô Xuân Trường: Cao đồ Vịnh Xuân Kim Long Quyền 

Cập Nhật 29-12-2010

Đoạt nhiều giải thưởng về võ thuật cổ truyền, Tô Xuân Trường là một cao đồ của Vịnh Xuân Kim Long Quyền. Anh còn học, nghiên cứu về đông y để chữa bệnh, nghiên cứu võ học và sáng tạo ra những bài quyền mới.

Khiếu nại của ông Châu Văn Thuận KP.3, TT.Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo: Chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường! 

Cập Nhật 26-05-2010

Theo nội dung đơn khiếu nại của ông Châu Văn Thuận đề ngày 22-4-2010, cho rằng: Ông Châu Văn Hòa và ông Trần Minh Thắng là hai hộ gia đình chăn nuôi heo không đúng quy định về việc chăn nuôi phải cách khu dân cư, từ nhà ông Thuận đến khu chăn nuôi cách chưa đầy 100m không có hầm chứa phân để xử lý. Khu chăn nuôi làm chảy nước qua phần đất của ông Thuận, bốc mùi hôi thối rất khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình ông. Ông Thuận cho biết: “Tôi ăn cơm, ruồi bay đến đậu rất nhiều, nước đọng lại sinh ra lăng quăng và sản sinh muỗi. Với lại ông Thắng làm hầm cầu vệ sinh ở gần giếng nước nhà tôi chưa đầy 20m, cho nên tôi hầu như ít dám ở nhà. Tôi ngửi mùi hôi thối nên bị đau đầu thường xuyên, hàng ngày tôi thường xuyên mua thuốc để uống; ông Hòa và ông Thắng nuôi trên 100 con heo”.

Vĩnh Long: Nhập khẩu động vật gây nguy hại môi trường 

Cập Nhật 17-04-2010

Thông tin từ chi cục Thú y tỉnh, trung tâm giống kỹ thuật thủy sản Caseamex (xã Phú Thành, huyện Trà Ôn) vừa hoàn tất việc nhập khẩu khoảng 40 tấn rùa tai đỏ (xuất xứ Mỹ), với số lượng khoảng 20.000 con. Rùa tai đỏ là nhóm sinh vật có thể xâm hại môi trường và làm ảnh hưởng hệ sinh thái trong vùng.

Trường mầm non Vinh Sơn: Hội thi an toàn giao thông 

Cập Nhật 09-04-2010

Cô trò với tiểu phẩm " Lỗi tại ai"Để giúp các bé 5 tuổi nâng cao kiến thức về an toàn giao thông, trường mầm non Vinh Sơn, phường Phú Hòa (TX.TDM) vừa tổ chức hội thi An toàn giao thông năm 2010.

Quay lên trên