Kết quả tìm kiếm cho "Windows 8"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 45

Microsoft gỡ bỏ bản nâng cấp Windows RT 8.1 chỉ ít ngày sau khi ra mắt 

Cập Nhật 21-10-2013

Microsoft vừa phát hành bản nâng cấp 8.1 mới nhất dành cho Windows 8 và Windows RT, tuy nhiên chỉ sau ít ngày được phát hành, Microsoft đã phải tạm ngưng bản nâng cấp Windows RT 8.1 sau khi nhiều người dùng phản ánh thiết bị chạy Windows RT của họ bị treo và dữ liệu bị mất sau khi nâng cấp lên phiên bản mới.

Biến laptop Windows 8 thành điểm phát Wifi 

Cập Nhật 18-10-2013

Để kích hoạt được việc chia sẻ kết nối mạng qua sóng không dây trên Windows 8, hãy thực hiện theo các bước dưới đây. 

Microsoft chính thức phát hành bản nâng cấp Windows 8.1 

Cập Nhật 18-10-2013

Windows 8.1 là bản nâng cấp đầu tiên dành cho hệ điều hành Windows 8 mà Microsoft đã ra mắt một năm về trước. Microsoft đã có sự cải tiến khá nhiều trên Windows 8.1 để đáp ứng lại phản hồi của người dùng phiên bản Windows 8.

Những thủ thuật hay cho Windows 8.1 Preview 

Cập Nhật 18-09-2013

Chưa phải là bản chính thức nhưng Windows 8.1 Preview được nhiều người dùng cài đặt thử nhờ khả năng ổn định và một số tính năng mới hấp dẫn. Về cơ bản, Windows 8.1 không khác quá nhiều so với Windows 8 mà chỉ có thêm một số thay đổi nhỏ cũng như khả năng hoạt động ổn định hơn.

Windows Phone 8 tăng trưởng gần 120% tại Việt Nam 

Cập Nhật 07-09-2013

Ông Daniel Pang, Trưởng nhóm nghiên cứu phụ trách khu vực Asean thuộc nhóm nghiên cứu thiết bị người dùng của IDC châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, kết quả tốt của Nokia Lumia 520 đã giúp Windows Phone 8 gia tăng thị phần tại Việt Nam. "Nếu Nokia có thể duy trì thế mạnh này, họ sẽ tạo sự khác biệt so với vô số các nhà cung cấp giá rẻ khác", ông Daniel Pang nói. Thị phần Windows Phone đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam.

Kích hoạt chế độ Hibernate trên laptop Windows 8 

Cập Nhật 06-09-2013

Khi chuyển sang chế độ ngủ “Sleep”, laptop vẫn sử dụng một ít lượng điện năng để cung cấp cho bộ nhớ RAM, giữ tình trạng hệ thống nằm trong RAM và cho phép khởi động lại nhanh chóng chỉ sau vài giây. Trong khi đó, ở chế độ ngủ đông “Hibernate”, laptop lưu tình trạng hệ thống sang ổ cứng và hầu như tắt nguồn hoàn toàn. Nếu tạm thời không dùng laptop trong vài giờ, thì tùy chọn Hibernate sẽ giúp tiết kiệm một phần đáng kể pin cho máy hơn so với tùy chọn Sleep.

Quay lên trên