Kết quả tìm kiếm cho "báo cháy"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 129

Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 19-03-2014

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy cụm I năm 2013.

Báo động đỏ nguy cơ cháy rừng phòng hộ Dầu Tiếng 

Cập Nhật 05-03-2014

Ông Võ Thành Long, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương, cho biết: do thời tiết khô hanh, nắng nóng kéo dài suốt hơn 3 tháng qua khiến gần 11.000ha rừng tự nhiên trên địa bàn tỉnh luôn đặt trong tình trạng cảnh báo cháy ở mức nguy hiểm (mức cấp 4).

Dầu Tiếng: Tăng cường công tác bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng mùa khô 

Cập Nhật 03-03-2014

Huyện Dầu Tiếng hiện có hơn 4.289 ha diện tích rừng và đất lâm nghiệp, trong đó rừng phòng hộ Núi Cậu có diện tích 1.599,4 ha, đất rừng lâm nghiệp 2.445,5 ha, rừng lịch sử Kiến An diện tích 245,4 ha. Diện tích rừng Dầu Tiếng chủ yếu là rừng non tái sinh, rừng trồng bổ sung. Thảm thực vật rừng chủ yếu là cỏ tranh, cỏ mỹ phát triển rất tốt vào mùa mưa, đến mùa khô sẽ thành vật liệu có nguy cơ gây cháy rất lớn.

Không được từ chối bán bảo hiểm cháy nổ 

Cập Nhật 06-01-2014

 Bộ trưởng Bộ Tài chính và Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Thông tư liên tịch số 214/2013/ TTLT-BTC-BCA quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 130/2006/NĐ-CP và Nghị định số 46/2012/NĐ-CP quy định chế độ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc.   Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày 30-6 và 31-12 hàng năm, DN bảo hiểm có trách nhiệm chuyển số tiền đóng góp kinh phí hoạt động PCCC vào tài khoản của Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ do Bộ Công an mở tại Kho bạc Nhà nước Trung ương; báo cáo kết quả kinh doanh bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc và báo cáo số tiền trích nộp từ bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc theo quy định của Thông tư số 220/2010/TT-BTC và gửi về Bộ Tài chính. (Trích Điều 4.1 Thông tư liên tịch 214/2013/TTLT-BTC-BCA)

Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ huyện Tân Uyên: Kết hợp tuyên truyền, huấn luyện với bảo đảm an ninh trật tự 

Cập Nhật 28-09-2013

Cùng lúc phải kiêm nhiệm 2 địa bàn có diện tích rộng là Tân Uyên và Phú Giáo, trong khi điều kiện trang thiết bị phòng chống cháy nổ còn thô sơ; những năm gần đây tình hình kinh tế - xã hội của địa phương phát triển mạnh, nhiều khu, cụm công nghiệp hình thành, đi vào hoạt động chủ yếu là những loại hình có nguy cơ cháy nổ cao nên trách nhiệm của Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên là hết sức nặng nề. Để bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) góp phần ổn định an ninh trật tự trên địa bàn, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên đã đề ra giải pháp: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huấn luyện nhằm nâng cao ý thức cộng đồng góp phần ổn định an ninh trật tự để phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Nhờ được tuyên truyền, huấn luyện và phối hợp diễn tập thường xuyên, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn đã tham gia có hiệu quả công tác PCCC

Cảnh báo gia tăng các vụ cháy nổ trong doanh nghiệp chế biến gỗ 

Cập Nhật 16-08-2013

Theo Sở Cảnh sát PCCC, tình hình cháy, nổ tại các cơ sở chế biến gỗ có chiều hướng gia tăng. Từ năm 2009 đến nay, có 73 vụ cháy gỗ, chiếm 33,84% tổng số vụ cháy trên địa bàn tỉnh, thiệt hại về tài sản khoảng hơn 61 tỷ đồng.

Nỗ lực cao, bảo đảm an toàn cho công tác phòng cháy, chữa cháy ở các KCN 

Cập Nhật 10-05-2013

Hiện nay, bán kính hoạt động của các đội chữa cháy trên địa bàn tỉnh là quá rộng, với tổng số 6 đội chữa cháy phải phục vụ toàn tỉnh với diện tích gần 270.000 ha; như vậy, trung bình 1 đội phải phục vụ cho 45.000 ha, tương đương với bán kính phục vụ trên 70km, gấp 35 lần so với quy định (bán kính hoạt động của đội chữa cháy là không quá 5km). Vì vậy, để bảo đảm cho công tác PCCC toàn tỉnh nói chung, đặc biệt là các khu công nghiệp, lực lượng PCCC đã có nhiều nỗ lực trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Bảo đảm công tác phòng chống cháy vườn cây 

Cập Nhật 21-02-2013

Xác định công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng, có tác động to lớn đến công tác PCCC, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã chỉ đạo các cơ quan, phòng ban, xí nghiệp, nông trường trực thuộc triển khai thực hiện quyết liệt nhiệm vụ này. Theo đó, các đơn vị xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, phân công phân nhiệm rõ ràng, huy động sự hỗ trợ chặt chẽ và đồng bộ giữa các tổ chức đoàn thể và chính quyền địa phương. Tại các cuộc họp tổ, đội đều lồng ghép nội dụng PCCC, giáo dục ý thức trách nhiệm và kiến thức về PCCC cho cán bộ, công nhân viên và người lao động. Các tổ chức đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên, cựu chiến binh, hội chữ thập đỏ các nông trường, xí nghiệp lồng ghép tuyên truyền vận động cá nhân và gia đình đoàn viên, hội viên chấp hành pháp luật PCCC, thận trọng trong việc sử dụng điện, lửa và các chất dễ cháy, đặc biệt là khi ở trong lô cao su không sử dụng lửa và các chất dễ cháy dưới bất cứ hình thức nào.

Ký cam kết bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 30-09-2012

(BDO) Hướng đến ngày toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy 4-10, ngày 30-9, tại phường Hiệp Thành (TP.TDM), đại diện Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và phường Hiệp Thành đã tiến hành ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC - 2012. Đến dự có gần 200 cán bộ đoàn thể, khu phố và chủ nhà trọ, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn phường.

Quay lên trên