Kết quả tìm kiếm cho "bãi cát"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Xử lý bãi kinh doanh cát, đá trái phép ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 13-05-2017

(BDO) Khoảng 20 giờ 30 phút tối 12-5, lực lượng liên ngành Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải tỉnh phối hợp cùng Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP.Thủ Dầu Một và UBND phường Chánh Nghĩa đã tổ chức kiểm tra bãi kinh doanh cát, đá

Tag: Xử lý,bãi,kinh doanh,cát,đá,trái phép,ven sông,Sài Gòn

Sau loạt bài “Nhức nhối” nạn trộm cát trên sông Đồng Nai: Ra quân quyết liệt chống “cát tặc” 

Cập Nhật 18-12-2013

Mới đây, Công an huyện Tân Uyên phối hợp với lực lượng công an 2 xã Thạnh Hội, Thạnh Phước tổ chức tuần tra và bắt giữ 3 ghe đang hút trộm cát trên sông Đồng Nai. Theo ghi nhận của P.V, các ghe này được thiết kế sai quy định, máy móc có công suất lớn, ở giữa có một nắp đậy, khi gặp ngành chức năng tuần tra là đối tượng dễ dàng nhấn chìm, trên ghe có nhiều dụng cụ phục vụ cho mục đích bơm hút cát trái phép. Hiện các ghe trộm cát đã được tạm giữ tại xã Thạnh Hội để điều tra làm rõ.

Sau loạt bài “Nhức nhối” nạn trộm cát trên sông Đồng Nai: Bắt thêm nhiều ghe trộm cát 

Cập Nhật 20-11-2013

Vừa qua, lực lượng Công an, Quân sự xã Thạnh Phước phối hợp với Công an huyện Tân Uyên tổ chức tuần tra đột xuất trên sông Đồng Nai và phát hiện bắt giữmột ghe vận chuyển cát không rõ nguồn gốc, do đối tượng C.Q.P, người địa phương điều khiển. Tiếp tục tuần tra, vào khoảng 1 giờđêm cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai ghe đang bơm hút trộm cát trên sông Đồng Nai, khúc sông thuộc xã Thạnh Phước và Thạnh Hội. Phát hiện thấy lực lượng công an, bọn trộm đã nhấn chìm một ghe và nhảy xuống sông tẩu thoát. Hiện các ghe trộm đã được chuyển giao cho Công an huyện Tân Uyên thụ lý điều tra làm rõ.

Sau loạt bài “Nhức nhối nạn trộm cát trên sông Đồng Nai”!: Chính quyền đã vào cuộc 

Cập Nhật 07-11-2013

  3 ghe trộm cát đang bị tạm giữ tại xã Thạnh Hội (Tân Uyên)

Sau bài báo: “Lo... mất đất vì khai thác cát”! 

Cập Nhật 12-07-2013

    Những vết nứt gần bờ sông Bé xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho người dân vô cùng lo lắng

Sẽ cắt hợp đồng nếu bãi giữ xe chợ Thủ Dầu Một không chấn chỉnh vi phạm 

Cập Nhật 18-01-2011

(BDO) Đó là khẳng định của ông Phan Tấn Lân, Trưởng Ban quản lý chợ Thủ Dầu Một khi trao đổi với chúng tôi liên quan đến việc nhân viên bãi giữ xe chợ Thủ Dầu Một (BGX chợ Thủ) thu tiền giữ xe trái với quy định của UBND tỉnh được Báo Bình Dương thông tin vào ngày 7-1-2011 vừa qua.

Quay lên trên