Kết quả tìm kiếm cho "bù giờ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Hội thi trưng bày sản phẩm nông dân sản xuất kinh doanh giỏi 

Cập Nhật 31-05-2017

(BDO) Nhằm tôn vinh, tuyên dương các cá nhân, tập thể điển hình tiêu biểu trong phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, Ban thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi trưng bày sản phẩm

Tag: Hội thi,trưng bày sản phẩm,nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Lễ Giỗ Tổ võ phái Tân Khánh - Bà Trà 

Cập Nhật 21-11-2016

Đối với các võ sư, võ sinh môn phái Tân Khánh - Bà Trà, ngày 27-10 âm lịch hàng năm có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, bởi đây chính là ngày giỗ tổ của võ phái.

Tag: Tân Khánh - Bà Trà

Hội thi báo cáo viên - tuyên truyền viên giỏi huyện Bàu Bàng năm 2016 

Cập Nhật 02-08-2016

Sáng 1-8, Huyện ủy Bàu Bàng tổchức bếmạc vàtrao giải Hội thi báo cáo viên - tuyên truyền viên giỏi năm 2016.

Tag: àu Bàng

Công an huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi Công an xã giỏi năm 2015 

Cập Nhật 27-03-2015

Ngày 26-3, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi Công an xã giỏi năm 2015.

Tag: Công an huyện Bắc Tân Uyên

Những sự kiện thể thao nổi bật thế giới năm 2013 

Cập Nhật 28-12-2013

 1. Không theo trình tự, đầu tiên có thể xem cú ăn 3 lịch sử của Hùm xám Bayern Munich gồm danh hiệu Vô địch UEFA Champions, Đĩa bạc Bundesliga và Cúp quốc gia Đức là những kỳ công mà thầy trò Juup Heynckes Ribery, Robben và Philipp Lahm… ghi được.

Ngày giỗ ba 

Cập Nhật 28-03-2013

(BDO) Nhà có 4 anh chị em, má mất sớm từ khi cô Út còn nhỏ. Thương cô Út sớm mồ côi mẹ nên các anh chị yêu thương, lo lắng không để cô Út thiếu thốn thứ gì. Rồi thời gian thắm thoát qua mau, các anh chị ai cũng nên vợ nên chồng. Đến lượt cô Út vừa yên bề gia thất thì cũng là lúc ba nhắm mắt xuôi tay theo má. Trước lúc lâm chung, ba kêu các con lại dặn: “Tội nghiệp con Út thiệt thòi từ nhỏ đã thiếu tình thương của má, nay nó vừa lấy chồng lại không còn ba, tuy nó là con gái nhưng vợ chồng nó nghèo nên ba di chúc để căn nhà hương hỏa lại cho nó, các con hãy thay ba má chăm sóc vun đắp hạnh phúc cho em, được vậy ba mới thanh thản đi theo má tụi con”. Trước linh cửu ba, các anh chị đều rưng rưng nước mắt, ai cũng hứa thực hiện đúng theo lời ba căn dặn.

“Người phụ nữ che mạng” giành giải Ảnh báo chí thế giới năm 2011 

Cập Nhật 11-02-2012

Phóng viên ảnh người Tây Ban Nha Samuel Aranda đã giành được giải Ảnh báo chí Thế giới năm 2011, với hình ảnh về người phụ nữ che mạng ôm người thân đang bị thương trong tay sau cuộc biểu tình ở Yemen.

Lãnh đạo thế giới cảnh báo các vụ khủng bố trả đũa 

Cập Nhật 03-05-2011

Lãnh đạo thế giới vừa đồng loạt lên tiếng cảnh báo về khả năng xảy ra các vụ tấn công khủng bố trả đũa sau khi Bin Laden bị Mỹ tiêu diệt ở Pakistan trong một cái kết ấn tượng cho cuộc truy tìm lâu nay thủ lĩnh số 1 của al-Qaeda.

Ba lần sinh con trùng giờ trùng phút 

Cập Nhật 09-04-2011

Bà mẹ trẻ Lowri Dearsley dường như có chiếc đồng hồ sinh học hoàn hảo - cả ba đứa con của chị đều chào đời lúc 7h43 phút sáng.

Thế giới tăng mua, Việt Nam hết gạo bán 

Cập Nhật 24-10-2010

Càng về các tháng cuối năm, nhu cầu nhập khẩu tăng khá mạnh, đẩy giá gạo thế giới lên cơn sốt. Ngay trong tháng 10 này, một số nước như Việt Nam, Thái Lan, Pakistan, Ấn Độ điều chỉnh giá xuất khẩu tăng ít nhất 30% so với cách nay hơn một tháng. Tuy nhiên, vào thời điểm xuất khẩu được coi là có lợi nhất trong năm thì Việt Nam không còn gạo bán…

Quay lên trên