Kết quả tìm kiếm cho "băm"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 163

Mổ dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt cho các đối tượng 

Cập Nhật 01-11-2014

Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh cho biết, vào cuối tháng 11- 2014, Đoàn phẫu thuật tạo hình hàm mặt từ thiện Hàn Quốc sẽ đến BVĐK tỉnh để phẫu thuật cho các bệnh nhân có dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt.

Tag: dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt

Ngành Giáo dục – Đào tạo Dầu Tiếng: Hơn 107 triệu đồng ủng hộ ngư dân bám biển 

Cập Nhật 09-10-2014

Thực hiện cuộc vận động ủng hộ tấm lưới nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa, cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức ngành giáo dục - đào tạo huyện đã ủng hộ được 107 triệu đồng

Tag: ngư dân,Dầu Tiếng,tiểu học

Quy hoạch phát triển giao thông công cộng đến năm 2025 cần bám sát quy hoạch chung của tỉnh 

Cập Nhật 30-09-2014

Viện Quy hoạch đô thị, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Giao thông vận tải giới thiệu đồ án Quy hoạch phát triển hệ thống giao thông công cộng

Tag: quy hoạch,giao thông,công cộng,đô thị

Vùng 5 Hải quân tích cực hỗ trợ ngư dân bám biển 

Cập Nhật 11-09-2014

Là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo Tây Nam của Tổ quốc, những năm qua, Vùng 5 Hải quân đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ngư dân trên ngư trường Hoàng Sa kiên cường bám biển 

Cập Nhật 25-07-2014

Mặt Trời chầm chậm leo lên đỉnh đầu. Nắng tháng Sáu óng ả như tấm thảm khổng lồ uốn lượn trên mặt biển. Nhấp nhô giữa trong những khe sóng bạc đầu, từng nhóm, từng nhóm tàu cá gieo mình, bồng bềnh theo nhịp sóng biển Hoàng Sa.

Tổ quốc bên bờ sóng: Đoàn tàu bám biển Bùi Thanh Ninh 

Cập Nhật 24-07-2014

Kỳ 22: Đoàn tàu bám biển Bùi Thanh Ninh

Góp sức cùng ngư dân ra khơi bám biển 

Cập Nhật 19-07-2014

Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương nhằm chia sẻ, gửi gắm những tình cảm của tuổi trẻ đến với các ngư dân đang ngày đêm ra khơi, bám biển...

Đảm đang để chồng vững tâm bám biển 

Cập Nhật 16-07-2014

Chúng tôi tìm đến căn nhà riêng của gia đình chị Chang lúc chị vừa tan ca chiều. Căn nhà cấp 4 của chị thuộc khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An thường xuyên vắng bóng người chồng, bởi anh đang gánh vác trên mình nhiệm vụ bảo vệ biên cương, hải đảo. Đang mang thai tháng thứ 9 nhưng chị Chang vẫn tự mình đảm đang mọi công việc. Là vợ của một cảnh sát biển, bên cạnh trách nhiệm và nghĩa vụnhư bao nhiêu người vợ khác, chị còn một nghĩa vụ cao cả hơn đó là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm bám biển.  

Tổ quốc bên bờ sóng : Quyết bám biển để bảo vệ chủ quyền 

Cập Nhật 16-07-2014

> Bài 1: Nam quốc sơn hà

Giúp ngư dân vươn khơi, bám biển 

Cập Nhật 07-06-2014

Đến năm 2020, phải có 30.000 tàu vỏ thép giúp ngư dân đánh bắt xa bờ, vươn khơi, bám biển sẽ trở thành hiện thực khi mới đây Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo lập gói hỗ trợ 10.000 tỷ đồng cho ngư dân; rà soát, sửa đổi các quy định để hỗ trợ tối đa cho ngư dân bám biển. Thủ tướng cũng đề nghị các bộ, ngành liên quan khẩn trương rà soát, đánh giá lại các chính sách hỗ trợ ngư dân, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho ngư dân để phát triển nhanh, mạnh nghề cá.

Quay lên trên