Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ da"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Bảo vệ làn da trước ánh nắng 

Cập Nhật 02-05-2011

"Chống nắng mọi lúc mọi nơi" là câu khẩu hiệu khá quen thuộc với mọi người, nhất là các bạn gái. Trong hành trang của các cô gái không thể thiếu mũ, mắt kính, khẩu trang và các thứ khác nhằm chống lại nắng, sạm da và những đốm tàn nhang xuất hiện trên gương mặt.

Cầu Phước Hòa, Phú Giáo: Một điểm đen về tai nạn giao thông đã được cảnh báo 

Cập Nhật 15-02-2011

Từ lâu người dân hai xã Phước Hòa và Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo đã lên tiếng về tình trạng những mối nguy hiểm luôn rình rập và tai nạn giao thông (TNGT) có thể xảy ra trên cầu Phước Hòa kể từ khi đường ĐT741 được nâng cấp mở rộng với lưu lượng xe lưu thông trên đường ĐT741 ngày càng nhiều. Tình trạng này cũng đã có lần chúng tôi đề cập. Những băn khoăn, lo lắng của người dân xuất phát từ thực tế TNGT thường xảy ra trên đoạn cầu Phước Hòa. Sự việc chiếc xe container lật nhào đè lên hai chiếc xe máy làm chết tại chỗ 4 người vừa xảy ra vào chiều 9-2 là sự thật đau lòng cần phải suy nghĩ.

Bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng nai: Bình Dương đã hoàn thành 7 nhiệm vụ trọng tâm và 12 dự án 

Cập Nhật 12-08-2010

Sáng qua (11-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ủy ban Bảo vệ sông Đồng Nai. Theo báo cáo của UBND tỉnh, tình hình triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường lưu vực hệ thống sông Đồng Nai trên địa bàn tỉnh trong năm 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 đã có những kết quả tốt. Trong 16 nhiệm vụ trọng tâm, 33 dự án ưu tiên của kế hoạch đã triển khai thực hiện 13 nhiệm vụ và 21 dự án, trong đó có 7 nhiệm vụ và 12 dự án đã hoàn thành. Nhiều công trình và dự án đầu tư xử lý ô nhiễm môi trường đã được triển khai thực hiện, như: trạm xử lý nước thải rỉ rác của Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Bình Dương với công suất xử lý 480m3/ngày; thu gom, nạo vét và khơi thông dòng chảy trên kênh Ba Bò với lượng rác thu gom được 1.800 tấn, kinh phí thực hiện 3 tỷ đồng... Thay mặt Đoàn công tác Ủy ban Bảo vệ sông Đồng Nai, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Bùi Cách Tuyến đánh giá cao báo cáo đã nêu, thống kê số liệu đầy đủ và mạch lạc. Công tác bảo vệ môi trường của tỉnh có nhiều bước tiến, riêng về bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai cũng còn nhiều trở ngại... Đoàn sẽ tổng hợp lại ý kiến và giải trình thêm cho Văn phòng Chính phủ để có những giải pháp phù hợp trong thời gian tới.

Tập huấn chủ đề “Truyền thông về buôn bán động vật hoang dã ở Việt Nam cho các nhà báo 

Cập Nhật 25-11-2009

Sáng qua (24-11), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã (ĐVHD) Hoa Kỳ phối hợp với Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) của Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Truyền thông về buôn bán ĐVHD ở Việt Nam” cho hơn 20 nhà báo thuộc nhiều cơ quan báo chí trong nước. Tại buổi tập huấn này, các nhà báo đã được nghe Tiến sĩ Scott Roberton báo cáo và cung cấp nhiều số liệu về các khía cạnh trong chủ đề buôn bán ĐVHD, sự hợp tác giữa báo chí với các tổ chức bảo tồn thiên nhiên.

Quay lên trên