Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ da"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 66

Đưa báo Đảng về cơ sở: Cần sự hợp tác của các xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 15-06-2013

 Tại lễ phát động, ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương cho biết, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, cùng với sự vươn lên của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên nên báo đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, kịp thời thông tin các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước, tình hình thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế; phản ánh những vấn đề nóng, bức xúc được xã hội quan tâm, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận trong xã hội. Tuy nhiên, việc đọc báo Đảng của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhân dân chưa nhiều; một số cơ quan, đơn vị ở cơ sở chưa đăng ký mua hoặc mua báo Đảng chưa đạt yêu cầu theo sự chỉ đạo của Tỉnh ủy về việc mua và đọc báo Đảng.    Các đại biểu dự buổi phát động chương trình “Đưa báo Bình Dương về cơ sở” sáng 14-6

Đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn: Bảo vệ an toàn chính mình 

Cập Nhật 30-05-2013

Đoàn viên thanh niên tham gia đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng

Cụm mỏ đá Tân Đông Hiệp: Công tác bảo vệ môi trường có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 09-04-2013

(BDO) Ban quản lý Cụm mỏ đá Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An (Bình Dương) vừa tổ chức sơ kết tình hình hoạt động  quản lý, khai thác năm 2012 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2013.

Tổ tự quản bảo vệ môi trường TX.Thuận An: Mô hình điểm đã được nhân rộng 

Cập Nhật 23-08-2012

Hiệu quả đạt được từ mô hình điểm “Tổ tự quản bảo vệ môi trường (TQBVMT)” khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, đến nay mô hình đã được nhân rộng khắp TX.Thuận An với nhiều chương trình hành động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức của người dân cùng xây dựng và phát triển một đô thị văn minh, hiện đại.  ĐVTN cùng với người dân tham gia dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường

Chung tay bảo vệ động vật hoang dã 

Cập Nhật 21-08-2012

Thông tin về hàng chục con khỉ lông xám đuôi dài sinh sống tự nhiên mấy chục năm qua ở khu vực chùa núi Châu Thới, phường Bình An, TX.Dĩ An đã “bỗng dưng mất tích” khiến cho đông đảo khách hành hương, người dân địa phương tiếc nhớ đến nao lòng! Thiếu vắng tiếng đàn khỉ gọi bầy, tinh nghịch đuổi chuyền lao xao quen thuộc, hẳn là sẽ mất đi  phần văn hóa cho cảnh quan đặc trưng của khu chùa núi đã có tự lâu đời. Đàn khỉ ở đây rất đỗi tinh khôn, chúng xem chùa là nhà, du khách là bạn thiết nên thân thiện dễ gần; thế nên chúng bạo dạn chìa tay xin trái, xin cơm, xin nước uống... khi bụng đói. Cảnh tượng này trước đây thường thấy, khiến cho khách thập phương  thích thú, yêu thương bầy khỉ núi này giờ đã không còn nữa!

10 cách bảo vệ làn da dưới nắng hè 

Cập Nhật 30-04-2012

Dưới đây là 10 cách bảo vệ làn da dưới nắng hè được chuyên gia sắc đẹp của tạp chí The Times of India giới thiệu.

Khai mạc giải bóng đá Trung tâm Bảo vệ sức khỏe - lao động - môi trường mở rộng 

Cập Nhật 06-03-2012

(BDO) Chiều nay (6-3), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo An Lạc (Khu dân cư Phú Hòa, TX.TDM) đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu các trận đấu đầu tiên tại giải bóng đá tứ hùng Trung tâm Bảo vệ sức khỏe - lao động - môi trường Bình Dương lần I-2012.

10 năm thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc: Đã huy động được sức dân vào công cuộc chung 

Cập Nhật 23-12-2011

Bình Dương nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, trong thời gian qua, nhờ thực hiện các chính sách phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội phù hợp, bộ mặt của tỉnh ngày càng phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao. Đóng góp vào sự thành công đó có sự nỗ lực của lực lượng công an nói chung và sức mạnh tổng hợp của quần chúng nhân dân trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, đặc biệt là thực hiện có hiệu quả Nghị quyết liên tịch số 01, được Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Công an ký vào năm 2001 về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời kỳ mới”.

Ra mắt 3 cuốn sách về bảo tồn động vật hoang dã 

Cập Nhật 07-10-2011

(BDO) Cơ quan quản lý CITES Việt Nam và Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã, Chương trình Việt Nam (WCS) vừa ra mắt ba cuốn sách hữu ích dành cho các cán bộ thực thi pháp luật trong bảo tồn động vật hoang dã gồm: Thẩm vấn đối tượng buôn lậu loài hoang dã - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến loài hoang dã; Vận chuyển có kiểm soát - Kỹ thuật điều tra tội phạm liên quan đến động vật hoang dã; Thủ đoạn cất giấu loài hoang dã - Sổ tay nghiên cứu điển hình.

Đà Nẵng bảo vệ thành công chức vô địch 

Cập Nhật 31-07-2011

SHB Đà Nẵng (ĐN) đã bảo vệ thành công chức vô địch Giải U.17 Báo Bóng Đá - Cúp Thái Sơn Nam 2011 sau khi thắng HAGL 2-1 trong trận chung kết vào chiều qua trên sân Nha Trang.

Quay lên trên