Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện đa khoa mỹ phước"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 38

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Chiều 11-3, tại sân vận động Gò Đậu, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho 50 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện 

Cập Nhật 29-02-2012

(BDO) Ngày 28-2, Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục tổ chức khám bệnh (ảnh) và cấp thuốc  miễn phí cho cho hơn 200 gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở xã An Bình, huyện Phú Giáo với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện 

Cập Nhật 24-02-2012

(BDO) Sáng nay 24-2, tại thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh (ảnh) và cấp thuốc miễn phí cho cho hơn 200 gia đình chính sách, hộ nghèo. Tại đây, bệnh nhân được các bác sĩ  khám chuyên khoa, kiểm tra đường huyết tại chỗ, chụp X’quang tim phổi, siêu âm bụng tổng quát và cấp thuốc với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục khám bệnh, cấp thuốc miễn phí 

Cập Nhật 03-01-2012

Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Cây Trường II, huyện Bến Cát (ảnh). Theo tiêu chí của bệnh viện mặc dù khám từ thiện nhưng bệnh nhân cần thiết vẫn được làm các xét nghiệm cận lâm sàng như: kiểm tra đường huyết tại chỗ, chụp X.Quang tim phổi, siêu âm bụng tổng quát và cấp thuốc với tổng kinh phí 30 triệu đồng.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 31-12-2011

(BDO) Hôm nay (31-12), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Cây Trường II, huyện Bến Cát (ảnh).

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện tại Tân Uyên 

Cập Nhật 27-12-2011

(BDO) Hôm nay (27-12), đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Tân Định, huyện Tân Uyên (ảnh). Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra đường huyết, chụp X’ Quang tim phổi, siêu âm bụng tổng quát và cấp thuốc với tổng kinh phí 30 triệu đồng cho các đối tượng.

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng 

Cập Nhật 17-12-2011

(BDO) Sáng nay (17-12), Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước đã tổ chức Hội thi tay nghề điều dưỡng – hộ sinh và kỷ thuật viên gây mê giải “Bàn Tay Vàng” cho toàn thể nhân viên điều dưỡng của Bệnh viện (Ảnh).

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tiếp tục khám bệnh, cấp thuốc miễn phí 

Cập Nhật 28-11-2011

(BDO) Sáng nay (28-11), Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi ở xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên (ảnh).

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh từ thiện 

Cập Nhật 19-11-2011

 Hôm qua (18-11), tại xã Tân An, TX.TDM, Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước (Bến Cát) đã đến khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 210 người dân là gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người cao tuổi (ảnh).

Quay lên trên