Kết quả tìm kiếm cho "bộ giáo dục và đào tạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo “bật mí” về đề thi đại học 

Cập Nhật 30-06-2014

  Thứ trưởng Bùi Văn Ga. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trường Pétrus Ký (TP.TDM) nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo 

Cập Nhật 02-02-2013

(BDO) Sáng nay (2-2), Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP.TDM, Bình Dương) đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I niên học 2012-2013 và đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngành giáo dục - đào tạo: Đầu tư phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý 

Cập Nhật 22-08-2012

Thực hiện quy hoạch đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, thời gian qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ - giáo viên ở các cấp học học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Chỉ riêng năm học 2011-2012 đã có 2.458 cán bộ quản lý, giáo viên - nhân viên tham gia các lớp học quản lý giáo dục, chuyên môn, chính trị, ngoại ngữ, tin học và 1.111 cán bộ - giáo viên tham gia tập huấn. Giáo viên tham dự tập huấn tiếng Anh

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Đáp án môn Toán là hoàn toàn chính xác 

Cập Nhật 07-07-2012

Liên quan đến nghi vấn đáp án môn Toán có thiếu sót, sáng nay, 7-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có thông báo khẳng định đề thi và đáp án chính thức môn Toán khối A và khối A1 của Bộ Giáo dục và Đào tạo là hoàn toàn chính xác và không gây nhầm lẫn cho thí sinh và cán bộ chấm thi.

Tập huấn Thông tư 175 Liên Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục - Đào tạo 

Cập Nhật 09-11-2011

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức tập huấn các văn bản quy định, hướng dẫn công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ cho cán bộ chủ chốt và chuyên môn các cơ quan, đơn vị, huyện thị lực lượng vũ trang tỉnh.

Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đáp án thi đại học 

Cập Nhật 05-07-2011

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố đáp án các môn thi trong đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011.

Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức hội thảo công bố cuốn sách “Sự thật về trẻ em và HIV/AIDS”. 

Cập Nhật 27-08-2010

(BDO) Bộ Giáo dục- Đào tạo phối hợp với Liên hiệp quốc vừa tổ chức buổi hội thảo công bố cuốn sách “Sự thật về trẻ em và HIV/AIDS”. Đây là tài liệu trang bị cho giáo viên, cha mẹ học sinh và cộng đồng bằng ngôn ngữ đơn giản, hình thức trình bày dễ hiểu những thông tin chuẩn xác và thật có liên quan đến trẻ em và HIV/AIDS.

Ngành Giáo dục và Đào tạo: Thay đổi một số chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh 

Cập Nhật 20-03-2010

Sáng 19-3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi làm việc với 2 sở: Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) và Tài chính. Qua đó, ông cũng đã đồng ý, thống nhất với hai sở này về việc đề nghị bãi bỏ, điều chỉnh bổ sung một số chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh ngành GD-ĐT trong tỉnh. Trên cơ sở rà soát các văn bản ban hành chế độ chính sách của tỉnh đối với cán bộ, giáo viên, công chức, học sinh, sinh viên ngành GD-ĐT trong tỉnh, Liên sở GD-ĐT - Tài chính trình UBND xem xét và trình HĐND tỉnh bãi bỏ điều chỉnh, bổ sung một số chế độ, chính sách như sau: Đề nghị bãi bỏ mức thu học phí của các trường dân lập, học phí cho các lớp tiểu học bán trú, tiểu học 2 buổi và mầm non ngày thứ bảy theo yêu cầu của phụ huynh học sinh; đề nghị điều chỉnh việc thu phí dự thi, dự tuyển vào các cơ sở GD-ĐT thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của tỉnh; phương thức thu, chi một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, giáo viên và học sinh ngành GD-ĐT; đề nghị sửa đổi, điều chỉnh về chế độ thỉnh giảng giờ dạy đối với ngành nghề đặc thù từ 35.000 - 40.000 đồng/tiết lên 50.000 - 60.000 đồng/tiết; mức thu học phí tại các trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh là 20.000 đồng/học viên/tháng...

Quay lên trên