Kết quả tìm kiếm cho "biển quảng cáo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh xảy ra 6 vụ cháy biển quảng cáo 

Cập Nhật 26-12-2016

Thống kế của Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương cho biết từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã xảy ra 6 vụ cháy biển quảng cáo. Nguyên nhân chính là do chập điện.

Tag: Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương

Xung quanh việc biển quảng cáo ngã đè nhà dân: Vì sao chưa được tháo dỡ? 

Cập Nhật 28-11-2016

Mới đây, Báo Bình Dương nhận được đơn của ông Lương Minh Tuấn (ngụ tổ 13, KP.7, P.Phú Thọ, TP.TDM)

Tag: biển quảng cáo

Biển báo bị vô hiệu vì quảng cáo “rác” 

Cập Nhật 28-11-2016

Nhiều biển báo giao thông trên đường ĐT743A (đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) bị một số người trưng dụng để treo quảng cáo.

Tag: Biển báo

Hoạt động quảng cáo ngoài trời: Cần sớm có biện pháp chấn chỉnh 

Cập Nhật 09-08-2016

Theo báo cáo của thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hiện nay trên địa bàn tỉnh có hơn 80 panô quảng cáo ngoài trời loại lớn (có diện tích từ 100m2 trở lên)

Tag: quảng cáo ngoài trời

Mối nguy từ biển quảng cáo 

Cập Nhật 08-07-2016

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều biển quảng cáo ngoài trời trên quốc lộ 13 (đoạn qua trạm thu phí thuộc KP.Hòa Long, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) bị gió hất tung rơi xuống đường, rơi vào nhà người dân.

Tag: mối nguy,quảng cáo,hòa long,thuận an

Biển quảng cáo xuống cấp, gây nguy hiểm cho người đi đường 

Cập Nhật 22-07-2015

Gần đây, đoạn giáp ngã ba đường ĐT746, giao nhau giữa phường Phú Tân và phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên có nhiều biển quảng cáo rách tơi tả, ngả nghiêng giữa đường

Tag: bien quang cao,quang cao,nguy hiem,tan hiep,tan uyen

Quảng cáo “đè” biển báo 

Cập Nhật 16-10-2014

Một trong những vấn đề ảnh hưởng đến mỹ quan phố phường hiện nay là tình trạng nhiều người dân vô ý thức dán tờ rơi quảng cáo, áp phích… nham nhở trên các trụ điện, cây xanh và cả biển báo giao thông.

Tag: Quảng cáo “đè” biển báo

Bàu Bàng: Triển khai phổ biến Luật Quảng cáo 

Cập Nhật 10-07-2014

Luật Quảng cáo có 5 chương 86 điều, quy định về hoạt động quảng cáo, quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo; quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo… Hội nghị triển khai Luật Quảng cáo nhằm giúp cán bộ, hội viên nắm bắt được những quy định của luật, từ đó có phương thức tuyên truyền cụ thể đến người dân để Luật Quảng cáo đi vào cuộc sống.

Cô gái xinh đẹp đăng biển quảng cáo tuyển chồng 

Cập Nhật 13-01-2014

Cô gái xinh đẹp này đã đăng biển quảng cáo ở 200 điểm chờ xe bus với hy vọng tìm được người chồng lý tưởng.

Lắp đặt biển quảng cáo, 2 công nhân bị điện giật bỏng toàn thân 

Cập Nhật 06-08-2013

  Các công nhân được chuyển viện cấp cứu do bỏng điện.Thời điểm xảy ra vụ việc, trong lúc anh Thanh và Phúc đang thi công trên mái nhà để lắp đặt biển quảng cáo thì xảy ra va chạm vào lưới điện trung thế tạo ra tiếng nổ lớn, luồng điện đã phóng thẳng vào các công nhân khiến cả hai bị bỏng nặng, trong đó anh Thanh bị bỏng nặng toàn thân. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Phúc An Khang gần đó. Do bị bỏng nặng và khu vực phòng khám bị mất điện nên sau khi được các y, bác sĩ sơ cứu các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Quay lên trên