Kết quả tìm kiếm cho "biện pháp cấp bách"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng 

Cập Nhật 10-03-2014

Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị yêu cầu các bộ, ngành địa phương tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.

Chỉ thị của UBND tỉnh về triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống, ứng phó với áp thấp nhiệt đới 

Cập Nhật 05-11-2013

Để chủ động triển khai các biện pháp phòng chống, ứng phó với áp thấp nhiệt đới, Chủ tịch UBND tỉnh đã ra Chỉ thị số 15/CT-UBND về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống, ứng phó với áp thấp nhiệt đới (bão số 13), yêu cầu các sở, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Thủ Dầu Một khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống bão lụt.

Triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 21-10-2013

* Sẽ xử lý nghiêm các địa phương, đơn vị giấu dịch, phát hiện dịch bệnh chậm

Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh động vật 

Cập Nhật 29-12-2011

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị số 29/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh động vật, kiểm dịch, kiểm soát vận chuyển động vật, sản phẩm động vật và yêu cầu:

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng chống bão, lũ 

Cập Nhật 26-09-2011

Trước diễn biến phức tạp của bão số 4 ,chiều qua 25/9, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã có cuộc họp khẩn cấp để bàn các biện pháp phòng chống bão, lũ. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chủ trì cuộc họp.

Thay đổi tỷ giá USD - Biện pháp cấp bách nhưng cần đồng bộ 

Cập Nhật 12-02-2011

Ngày 11-2, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) công bố thay đổi tỷ giá bình quân liên ngân hàng từ 18.932 đồng/USD lên 20.693 đồng/USD (tăng 9,3%), đồng thời thu hẹp biên độ giao dịch từ ±3% xuống ±1%. Các biện pháp này sẽ tạo điều kiện để điều hành tỷ giá chủ động, phù hợp với tình hình cung cầu ngoại tệ, bảo đảm tăng tính thanh khoản của thị trường, góp phần kiềm chế nhập siêu và hỗ trợ cho việc thực thi chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt hơn. Trước việc thay đổi tỷ giá USD, chuyên gia các ngành có nhiều quan điểm khác nhau.

Triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống cháy rừng mùa khô 

Cập Nhật 06-03-2010

Đó là chỉ thị của UBND tỉnh gửi các sở, ngành và huyện, thị trên địa bàn tỉnh mới đây nhằm phòng chống cháy rừng đạt hiệu quả trong mùa khô năm nay. Theo đó, UBND tỉnh chỉ thị các sở, ngành chức năng và các huyện, thị tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng cháy, chữa cháy rừng (PC, CCR) và các biện pháp kỹ thuật PC, CCR; xây dựng phong trào quần chúng tham gia PC, CCR ở những cộng đồng dân cư có rừng; nâng cao vai trò của chủ rừng... Đây là nhiệm vụ trọng tâm của mùa khô, vì vậy các sở ngành, huyện thị có trách nhiệm tập trung triển khai quyết liệt vấn đề này. Các đơn vị quản lý rừng và các chủ rừng cần xây dựng và tổ chức thực hiện tốt các phương án PC, CCR hiệu quả bảo đảm phương châm 4 tại chỗ là lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ, chỉ huy tại chỗ. Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh rà soát quy chế phối hợp, tổ chức lực lượng, trang bị phương tiện và hướng dẫn các đơn vị quản lý rừng và chủ rừng tổ chức tuần tra canh gác, nhất là đối với các khu vực trọng điểm dễ cháy; sẵn sàng huy động lực lượng ứng phó khi xảy ra cháy rừng.

Quay lên trên