Kết quả tìm kiếm cho "các cửa khẩu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An về hoạt động thu hút đầu tư, chế biến, xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ 

Cập Nhật 08-03-2019

Chiều 8-3, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An do ông Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn

Tag: thu hút đầu tư,chế biến,xuất khẩu gỗ

Nâng cao tỷ trọng nội địa hóa các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh 

Cập Nhật 06-07-2018

Trong những năm qua, Bình Dương nổi lên là một trong những trung tâm thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp của cả nước, với trên 33.000 doanh nghiệp trong nước và gần 3.390 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Quản lý thị trường tỉnh: Tăng cường kiểm tra các cửa hàng kinh doanh đồ điện nhập khẩu 

Cập Nhật 11-07-2013

Đợt cao điểm các hoạt động kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại lần này sẽ góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính, chống thất thu thuế cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Siêu thị các khu kinh tế cửa khẩu: Hàng Việt khó chen chân! 

Cập Nhật 17-10-2011

Cả nước hiện có 28 khu kinh tế cửa khẩu (KKTCK) thuộc 21 tỉnh trong tổng số 25 tỉnh biên giới. 8 năm qua, tổng số vốn ngân sách dành cho đầu tư và duy trì hoạt động của các KKTCK khoảng hơn 4.000 tỷ đồng và mỗi năm ngân sách dành cho hoạt động của các KKTCK khoảng 700 - 800 tỷ đồng. Mục đích đầu tư thì đã rõ nhưng thực tế lại không như mong đợi. Hàng ngàn tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư vào các KKTCK những năm qua với quy mô đồ sộ thế nhưng, phần lớn KKTCK đều trong tình trạng đìu hiu, trung tâm thương mại, nhà xưởng xây xong lại “đắp chiếu”!

Phòng chống dịch heo tai xanh: Kiểm soát chặt chẽ các “cửa khẩu” nội địa 

Cập Nhật 09-08-2010

Trước thông tin dịch heo tai xanh (DHTX) bùng phát mạnh tại một số địa phương, các huyện giáp ranh với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đã có những biện pháp chủ động để phòng chống, đặc biệt là trên các tuyến giao thông liên địa bàn.

Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Bình Dương: Hợp lực để phát triển bền vững 

Cập Nhật 13-05-2010

Sơ kết 2 năm (2008-2009) triển khai thực hiện chuyên đề phát triển các mặt hàng xuất khẩu chủ lực (XKCL) của tỉnh Bình Dương đến năm 2010, một số doanh nghiệp (DN) trong ngành, các cơ quan hữu quan đã tỏ ý quan ngại khi mức độ tăng trưởng của các mặt hàng XKCL đã không đạt như kế hoạch đề ra. Trong khi đây lại là một trong những chỉ tiêu quan trọng góp phần bảo đảm sự phát triển ổn định bền vững của nền kinh tế tỉnh nhà.

Quay lên trên