Kết quả tìm kiếm cho "các yếu tố"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Sôi nổi các hoạt động phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 

Cập Nhật 27-10-2018

Thời gian qua, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” gắn với tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng đã được các cơ sở Đoàn - Hội cụ thể hóa thành nhiều hoạt động hiệu quả.

Tag: Sôi nổi,các hoạt động,phong trào,Tôi yêu,Tổ quốc tôi

Bệnh ung thư với các yếu tố nguy cơ cao 

Cập Nhật 14-09-2018

(BDO) Hiện nay nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã thống nhất khẳng định vai trò của nhóm nguy cơ cao trong bệnh ung thư.

Tag: Bệnh ung thư,yếu tố,nguy cơ cao

Trường Mầm non Bé Yêu (TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức lễ ra trường cho các bé khối lớp lá 

Cập Nhật 31-05-2018

Sáng 31-5, trường Mầm non Bé Yêu (TP.Thủ Dầu Một) đã tổng kết năm học 2017-2018 và tổ chức lễ ra trường cho bé khối lớp lá.

Tag: Mầm non Bé Yêu,lễ ra trường

TX.Bến Cát: Kịp thời phát hiện, xử lý các yếu tố chưa bảo đảm an toàn giao thông 

Cập Nhật 18-01-2017

Để bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn thị xã, Ban ATGT TX.Bến Cát đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị kiểm tra thường xuyên, kịp thời phát hiện và đề xuất xử lý các yếu tố chưa bảo đảm ATGT trên đường bộ...

Tag: TX.Bến Cát,Kịp thời,phát hiện,xử lý,các yếu tố,chưa bảo đảm,an toàn giao thông

Kiểm tra các yếu tố bảo an để phát hiện tiền giả polymer 200.000 đồng 

Cập Nhật 02-10-2012

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cho biết, thời gian gần đây, trong lưu thông xuất hiện tiền giả polymer 200.000 đồng có hình thức khá giống tiền thật, làm giả một số yếu tố bảo an nhưng không tinh xảo, vì vậy có thể nhận biết bằng tay và mắt thường.

Thu hút đầu tư vào các Khu Công nghiệp: Yếu tố cần thiết cho phát triển bền vững 

Cập Nhật 23-08-2012

Đến nay, hệ thống các Khu Công nghiệp ở tỉnh Bình Dương không chỉ được đầu tư có quy mô lớn từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, mà còn là địa chỉ có sức hấp dẫn đối với các nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Tổ chức tốt các hoạt động chào mừng năm mới 2012 và đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm 

Cập Nhật 19-12-2011

Để tổ chức tốt việc đón mừng năm mới 2012, kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh, Ngày Doanh nghiệp Bình Dương, kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng, đồng thời bảo đảm cho nhân dân đón Tết Nhâm Thìn vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm, Chủ tịch UBND tỉnh vừa ra chỉ thị yêu cầu:

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Các tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước 

Cập Nhật 10-09-2010

Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương luôn coi trọng và đặc biệt quan tâm chỉ đạo các ngành, các địa phương triển khai tổ chức các PTTĐYN; động viên cán bộ, nhân dân trong tỉnh nhiệt tình, hăng hái, sáng tạo, tích cực hưởng ứng tham gia, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong xã hội. Trong 5 năm qua, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã phát động nhiều PTTĐYN sâu rộng, với nội dung phong phú, thiết thực đem lại hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực KT-XH, QP-AN và xây dựng hệ thống chính trị gắn với việc triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, biểu hiện sinh động cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, phát huy sức mạnh và sức sáng tạo của con người Việt Nam. Đồng thời, qua các phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ và góp phần thiết thực vào những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh Bình Dương 5 năm qua. Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh lần này nhằm thẳng thắn đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2010; ghi nhận, tuyên dương thành tích của PTTĐYN trong toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất nhằm nhân rộng những kinh nghiệm, những mô hình kiểu mẫu; tiếp tục dấy lên PTTĐYN đi vào chiều sâu hơn trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội toàn quốc của Đảng.

Hơn 40% người lao động nông nghiệp tiếp xúc các yếu tố có hại 

Cập Nhật 26-08-2010

Ngày 25-8, tại Cần Thơ, Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật- Bảo hộ lao động, thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Hội thảo “Tăng cường công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường trong nông nghiệp và nông thôn” khu vực phía Nam.

Các yếu tố quan trọng trong điều trị rụng tóc 

Cập Nhật 09-07-2010

Trong điều trị rụng tóc, bạn cần áp dụng đúng và đủ theo yêu cầu của quy trình. Có như vậy, mái tóc sẽ luôn dày dặn và chắc khỏe.

Quay lên trên