Kết quả tìm kiếm cho "có phố"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị khai trừ Đảng 

Cập Nhật 29-10-2010

Ngày 28-10, nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, cơ quan này vừa triển khai Quyết định kỷ luật, với hình thức khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Thông Nhận, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau.

Tuyên dương trên 100 tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác chống mù chữ-phổ cập giáo dục 

Cập Nhật 22-09-2010

(BDO) Sáng 22-9, Ban Chỉ đạo (BCĐ) chống mù chữ-phổ cập giáo dục tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện mục tiêu phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và phổ cập giáo dục trung học cơ sở giai đoạn 2001-2010. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Hỏa hoạn bất ngờ, cả dãy phố chìm trong khói đen 

Cập Nhật 27-07-2010

Một đám cháy đã bất ngờ bùng lên phá hủy căn nhà nằm sâu trong ngõ khiến cho cả cộng đồng dân cư khu vực này hoảng loạn.

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương Huỳnh Ngọc Đáng: Thận trọng với nguy cơ lạm phát, giá cả thị trường và biến tướng của các lễ hội... 

Cập Nhật 28-05-2010

Đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng phát biểu tại kỳ họp thứ 7, Quốc Hội khóa XIIPhát biểu tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XII hôm qua (27-5), Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương Huỳnh Ngọc Đáng bày tỏ sự nhất trí cao với các giải pháp nhằm giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát và tiếp tục duy trì phục hồi tăng trưởng mà Chính phủ đã đề ra trong báo cáo trình Quốc hội. Tuy nhiên, đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng đề nghị, Chính phủ cần thận trọng trước nguy cơ tái lạm phát, bong bóng tín dụng; đồng thời kiểm soát nhập khẩu, giá cả thị trường và tăng cường công tác giám sát, quản lý chặt chẽ hoạt động tổ chức các lễ hội, ngăn ngừa tiêu cực, mê tín, dị đoan...

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Đình Trí: “Không kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân đối với phần thu nhập thuộc diện được miễn thuế trong 6 tháng đầu năm 2009” 

Cập Nhật 12-04-2010

Năm 2009 là năm đầu tiên thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN), đồng thời cũng là năm Nhà nước ban hành nhiều chính sách miễn, giảm, giãn, hoàn thuế đối với một số khoản thu nhập của một số đối tượng. Mặt khác, thực hiện cải cách thủ tục hành chính về thuế, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 20 hướng dẫn sửa đổi bổ sung một số thủ tục hành chính về thuế TNCN, trong đó đã sửa đổi, sát nhập nhiều mẫu biểu kê khai thuế TNCN, giảm khoảng 30% thủ tục hành chính so với quy định trước. Do đó, rất nhiều tổ chức, cá nhân gặp khó khăn trong việc thực hiện quyết toán thuế (QTT) năm 2009. Nhằm giúp các đơn vị, cá nhân giải quyết vướng mắc để có thể ứng dụng ngay vào công tác QTT năm 2009 theo thời gian quy định (chậm nhất là đến hết ngày 31-5), Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Đình Trí, cho biết:

Những phận đời “ca sĩ đường phố” 

Cập Nhật 06-04-2010

Ca sĩ biểu diễn trên các sân khấu. Đó là chuyện bình thường. Nhưng cũng có những ca sĩ không có được vinh dự “bình thường” như thế mà họ chỉ hát ở đầu đường góc phố. Vui buồn đời ca sĩ đường phố hầu như đều có cả, nhưng điều quan trọng ở đây là một trong những con đường để họ kiếm tiền mưu sinh cuộc sống.

Quay lên trên