Kết quả tìm kiếm cho "cúm tăng"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 143

Thủ tướng đề nghị tăng cường phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 24-01-2014

Theo Công điện, Dịch cúm gia cầm A(H7N9, H10N8, H5N1, H5N2, H6N1) đang xảy ra tại nhiều nước và vùng lãnh thổ trong khu vực và các nước giáp biên giới với Việt Nam. Dịch cúm gia cầm diễn biến rất phức tạp, với sự xuất hiện của nhiều chủng virus cúm khác nhau cả trên người và động vật.

Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo: Trao tặng hơn 120 phần quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 24-01-2014

UBMTTQ VN xã Phước Hòa trao 60 phần quà tết cho đối tượng nghèo

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các nạn nhân ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 11-11-2013

(BDO) Sáng 11-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Những người tình nguyện đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, người khuyết tật và người già cô đơn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Lời cảm ơn của Ban Lễ tang và gia đình Đại tướng 

Cập Nhật 13-10-2013

  Toàn cảnh Lễ truy điệu.

Xuất khẩu tăng lên và các cam kết FDI bắt đầu chảy vào Việt Nam 

Cập Nhật 08-10-2013

(BDO) Ngày 10-8, Ngân hàng HSBC đã có báo cáo về kết nối giao thương và chỉ số tin cậy thương mại (Trade Connection Index - TCI).

Người hùng nhường áo phao được truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm 

Cập Nhật 07-08-2013

  Đại diện Tỉnh đoàn Thanh Hóa thắp hương viếng người thanh niên dũng cảm Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Mạnh Dũng, cho biết quyết định trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đoàn viên Trần Hữu Hiệp được ký trưa 7.8. Trong ngày mai, huy hiệu sẽ được trao tặng cho đại diện gia đình anh Hiệp tại Thanh Hóa.

Phó Chi cục trưởng Chi Cục Thú y Bình Dương Tạ Trọng Khang: “Chúng tôi đang tăng cường công tác kiểm soát việc vận chuyển gia súc, gia cầm…” 

Cập Nhật 23-05-2013

Trước tình hình lực lượng chức năng TP.HCM liên tục bắt được các chuyến xe tải, xe khách vận chuyển gia súc, gia cầm (GS, GC) thối vào địa bàn và dịch bệnh trên GS, GC diễn biến phức tạp, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Tạ Trọng Khang, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y Bình Dương về vấn đề này.

Bình Dương tăng cường các biện pháp phòng chống cúm gia cầm 

Cập Nhật 07-05-2013

Xem thêm chi tiết tại đây .

Tăng cường công tác kiểm soát vận chuyển gia cầm, sản phẩm gia cầm 

Cập Nhật 17-04-2013

Công văn cũng chỉ đạo Chi cục Thú y phối hợp với các ngành liên quan tăng cường công tác quản lý, ngăn chặn việc vận chuyển, kinh doanh GC, sản phẩm GC không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm dịch, không bảo đảm an toàn thực phẩm lưu thông trên thị trường; nghiêm cấm tất cả các hình thức buôn bán, vận chuyển, tiêu thụ GC từ biên giới phía Bắc vào địa bàn tỉnh; đồng thời giám sát phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp kịp thời các trang trại chăn nuôi, không để phát sinh thành ổ dịch. Sở Y tế tăng cường công tác kiểm tra, quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sản phẩm có nguồn gốc từ GC; theo dõi, giám sát chặt chẽ diễn biến cúm A/H5N1 và cúm A/H7N9 ở người và hướng dẫn cho nhân dân các biện pháp phòng, chống dịch bệnh...

Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng cúm gia cầm 

Cập Nhật 16-04-2013

Ngày 15-4, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký Công điện 528/CĐ-TTg yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường phòng, chống dịch cúm gia cầm A/H7N9 và A/H5N1.

Quay lên trên