Kết quả tìm kiếm cho "cúm tăng"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 143

847 phần quà tặng nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 04-02-2013

Dịp này, Hội NNCĐDC/ Dioxin TX.Thuận An cũng trao tặng 94 phần quà cho nạn nhân trên địa bàn Thuận An. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Số tiền được trích từ Quỹ hội và vận động các Mạnh Thường Quân.

Tặng 200 phần quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 

Cập Nhật 01-02-2013

(BDO) Tiếp tục thực hiện đợt hoạt động chương trình “Tết vì người nghèo” xuân Qúy Tỵ - 2013,  Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa phối hợp cùng Ban từ thiện Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 400 phần quà tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị xã Dĩ An và huyện Tân Uyên. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 40 triệu đồng, do trụ trì chùa Quan Âm (thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên) đóng góp và trao tặng.

Tăng cường quản lý nguồn thịt gia súc, gia cầm phục vụ tết 

Cập Nhật 21-01-2013

 Lượng hàng thực phẩm từ thịt GS-GC tiêu thụ tết thường xuất phát từ 2 nguồn là nguồn hàng tươi sống của các cơ sở chăn nuôi trên địa bàn tỉnh cung cấp và nguồn hàng nhập vào từ các nước. Với nguồn thực phẩm tươi sống, thời gian qua lực lượng thú y tỉnh đã tăng cường công tác kiểm tra việc buôn bán thịt GS-GC tại các chợ, kiểm tra hoạt động của các cơ sở giết mổ và tình trạng buôn bán GC sống tại các tuyến đường. Điểm mới trong công tác quản lý tại các cơ sở giết mổ là quy trình kiểm tra được thực hiện khép kín hơn.

Nguồn cung bảo đảm, giá trứng gia cầm vẫn tăng! 

Cập Nhật 15-01-2013

 Giá trứng tăng mạnh!

Nguồn gia súc, gia cầm dịp tết: Tăng cường kiểm soát để bảo đảm chất lượng 

Cập Nhật 29-12-2012

Cuối năm, nhu cầu mua sắm, tiêu thụ của người dân tăng cao, đặc biệt là hàng hóa thiết yếu như thịt gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, với một năm đầy biến động của ngành chăn nuôi như dịch cúm gia cầm, sử dụng chất cấm trong chăn nuôi… thì đây càng là thời điểm cần tăng cường kiểm soát nguồn hàng nhằm bảo đảm quyền lợi, kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD).

Tăng cường phòng dịch cho đàn gia súc gia cầm 

Cập Nhật 15-09-2012

Thời tiết diễn biết thất thường là điều kiện tốt để phát sinh một số bệnh nguy hiểm trên đàn gia súc, gia cầm. Do vậy, cần tăng cường phòng dịch cho đàn gia súc, gia cầm trong thời điểm hiện nay.

Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh cúm gia cầm 

Cập Nhật 09-08-2012

Công bố hết dịch heo “tai xanh”

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại TX.Thuận An 

Cập Nhật 09-08-2012

Theo Chủ tịch Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh Phạm Ngọc Thái, thiết thực hưởng ứng “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/Dioxin (10-8)”, Tỉnh hội không tổ chức họp mặt, mà bằng những hành động thiết thực như: Thành lập huyện, thị hội; thăm, tặng quà cho các nạn nhân. Đợt này, Tỉnh hội sẽ trao tặng 946 phần quà cho các nạn nhân, trị giá 200.000 đồng/phần, được trích từ Quỹ NNCĐDC/Dioxin tỉnh. Bên cạnh đó, Tỉnh hội sẽ tiếp tục kêu gọi các Mạnh Thường Quân quan tâm, hỗ trợ để giúp các nạn nhân vơi bớt nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Tỷ lệ thực phẩm tồn dư hóa chất cấm có xu hướng tăng 

Cập Nhật 15-03-2012

Tình trạng kinh doanh, sử dụng hóa chất cấm xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng đã làm tăng mối lo ngại cho mọi  người, bởi hóa chất này nếu không kịp loại thải trên đàn heo có thể gây hại cho người sử dụng…

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho học sinh 3 lần cứu bạn 

Cập Nhật 22-09-2011

Chiều 21-9, tại nhà em Trần Văn Nguyên (học sinh lớp 7 trường THCS Bình Chánh, huyện Bình Sơn), Ban chấp hành Trung ương Đoàn đã trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em vì có hành động dũng cảm cứu 3 bạn thoát chết đuối nước.

Quay lên trên