Kết quả tìm kiếm cho "cần đào tạo"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 104

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Thực hiện mạnh mẽ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo” 

Cập Nhật 10-03-2014

  Giáo viên trường THCS Phú An (Bến Cát) đổi mới cách dạy, bám sát học sinh

Quán triệt Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 27-02-2014

(BDO) Ngày 27-2, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết 29/NQ-TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc sở.

Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 

Cập Nhật 20-01-2014

Để kịp thời cụ thể hóa Nghị quyết số 29-NQ/ TW ngày 4-11-2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Tỉnh ủy đã xây dựng Chương trình hành động (CTHĐ) (dự thảo) thực hiện nghị quyết trên. Nhiều nội dung quan trọng đã được đề cập trong CTHĐ của Tỉnh ủy.

“Bình Dương rất cần sự hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy trong đào tạo, khám chữa bệnh” 

Cập Nhật 24-10-2013

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cảm ơn sự giúp đỡ trong đào tạo cũng như việc khám chữa bệnh cho người dân Bình Dương trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo BVCR tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong hoạt động của khoa tim mạch can thiệp, chuyển giao kỹ thuật, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cho bác sĩ của Bình Dương, hỗ trợ điều trị trong khám chữa bệnh cho người dân Bình Dương khi chuyển viện…

Đào tạo chuyên môn cho gần 1.800 cán bộ, công chức, viên chức 

Cập Nhật 24-10-2013

Theo Sở Nội vụ, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho gần 1.800 cán bộ, công chức, viên chức, trong đó cấp xã là 624 người. Qua công tác đào tạo, bồi dưỡng đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy quản lý nhà nước các cấp.

"Nga đồng ý đào tạo cán bộ quân sự cho Việt Nam" 

Cập Nhật 10-08-2013

 Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh trả lời phỏng vấn báo chí. (Nguồn: phân xã Mátxcơva) Nhân chuyến thăm làm việc tại Liên bang Nga, ngày 9-8-2013, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã dành cho phóng viên thường trú TTXVN và các cơ quan thông tấn, báo đài Việt Nam tại Nga cuộc trả lời phỏng vấn đánh giá kết quả chuyến thăm và quan hệ hợp tác kỹ thuật-quân sự Việt-Nga. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

Cần đào tạo thợ giỏi, có tay nghề 

Cập Nhật 17-07-2013

 Một thành viên trong đoàn là sinh viên của trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị đã gặp phần thi khá hóc búa: Lắp đặt hệ thống ống nước theo chiều thẳng đứng; trong khi ở trường, em chỉ được học cách lắp đặt ống nước trên mặt phẳng. Đến công đoạn gắn kết các mối nối ống nước bằng kỹ thuật ép nén là hoàn toàn xa lạ, bởi khi ở trường chỉ dạy kỹ thuật nối ống bằng phương pháp hàn xì thủ công; chưa kể là khi buộc thí sinh phải sử dụng máy cắt thanh thép, máy uốn ống nước… rất hiện đại mà sinh viên trường nghề của ta thì “chưa từng thấy bao giờ”! Đặc biệt, trong khi thí sinh từ các quốc gia châu Âu vào cuộc thi với phong thái tự tin, tác phong chuyên nghiệp thì đoàn thí sinh Việt Nam mang đầy tâm trạng lo âu và khá run tay!

Siết chặt quy trình đào tạo lái xe là cần thiết 

Cập Nhật 15-06-2013

 sát hạch lái xe ở các địa phương trong cả nước cũng đã phát hiện hàng loạt sai phạm trong hoạt động. Các đoàn thanh tra chuyên ngành đã kiến nghị dừng tuyển sinh của 3 trung tâm đào tạo lái xe mô tô và 2 trung tâm đào tạo lái xe ô tô. Nguyên nhân chính là sân tập không bảo đảm, không có xe tập lái, công tác giáo vụ yếu kém, không đúng chương trình và thời gian đào tạo theo quy định; thậm chí có nơi không giấy phép hoạt động mà vẫn chiêu sinh, tiếp nhận hồ sơ dạy học lái xe!

83 học viên nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 14-06-2013

(BDO) Sáng 14-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 83/88 học viên lớp đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm đã đến dự.

Đào tạo lại tay nghề cho người lao động: Vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 11-03-2013

Các giải pháp nhằm ổn định sản xuẩt, đảm bảo việc làm cho người lao động đang được các doanh nghiệp ở Bình Dương nỗ lực thực hiện. Cùng với việc mở rộng tìm đơn hàng mới, việc đào tạo lại tay nghề cho người lao động để điều tiết nâng cao năng lực sản xuất ở doanh nghiệp cũng được xem là giải pháp hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

Quay lên trên