Kết quả tìm kiếm cho "cụ bà"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 191

Bà Hillary Clinton hé lộ khả năng tranh cử Tổng thống 

Cập Nhật 15-09-2014

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trở lại bang Iowa vào ngày 14-9 lần đầu tiên kể từ năm 2008 khi đảng Dân chủ thua trong cuộc bầu cử sơ bộ tại bang này.

Cụ bà ăn mày để lại hơn 1 triệu USD khi qua đời 

Cập Nhật 03-04-2014

Cụ bà Eisha ở Arab Saudi, từng là ăn mày trên những con phố trong nhiều thập niên, để lại khối tài sản trị giá hơn 1 triệu USD khi qua đời. Bà Eisha từng đi ăn xin trong suốt 50 năm qua trên những con đường ở Jeddah, thành phố phía nam Saudi Arabia, NDTV cho hay. Bà qua đời ở tuổi 100 tại nhà riêng vào cuối tuần trước, để lại khối tài sản trị giá hơn 1 triệu USD. Tài sản bà để lại gồm 4 căn nhà ở quận Al-Balad, thành phố Jeddah, trị giá gần 800.000 USD và nhiều trang sức, đồng xu vàng trị giá 266.000 USD. Những gia đình đang sống trong 4 căn nhà này cho biết Eisha chưa bao giờ thu tiền thuê nhà của họ. Ông Ahmed Al-Saeedi, một người bạn từ thuở nhỏ của Eisha, cho biết bà không còn người thân nào từ khi mẹ cùng chị gái qua đời. Ông từng khuyên Eisha ngừng đi ăn xin khi biết bà là triệu phú. Tuy nhiên, Eisha từ chối và nói rằng số tài sản trên là để dành cho lúc khó khăn. Al-Saeedi cho biết ông nhận được một bản di chúc của bà Eisha với mong muốn phân phát số tài sản trên cho người nghèo.

Cụ bà xứ Huế cho sinh viên trọ miễn phí suốt 23 năm 

Cập Nhật 01-02-2014

Căn nhà nhỏ của bà Huỳnh Thị Diệp (ở đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế) luôn rộn rã tiếng cười nói của những cô cậu sinh viên. Cụ bà 81 tuổi được gọi là "người mẹ" của sinh viên nghèo bởi suốt 23 năm qua, bà luôn cho các học trò xa nhà ở nhờ không lấy tiền. Gia đình các em đều nghèo, ở các tỉnh xa như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai…

Thịt ba chỉ cuộn củ quả 

Cập Nhật 14-12-2013

Đây là món ăn rất thú vị giúp bạn cùng lúc thưởng thức được vị thơm ngon của thịt và vị ngọt mát của củ quả.

Thịt ba chỉ cuộn củ quả 

Cập Nhật 12-12-2013

Đây là món ăn rất thú vị giúp bạn cùng lúc thưởng thức được vị thơm ngon của thịt và vị ngọt mát của củ quả.

Bà Yingluck Shinawatra vẫn sẽ tham gia tranh cử 

Cập Nhật 09-12-2013

  Những người biểu tình áo đỏ ủng hộ Thủ tướng Yingluck Shinawatra trong cuộc tuần hành tại Bangkok ngày 30-11. Trưa 9-12, Đảng Puea Thai (Vì nước Thái) cho biết Thủ tướng Yingluck Shinawatra sẽ tham gia tranh cử trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới, sau khi bà tuyên bố giải tán quốc hội vào sáng cùng ngày.

Bà Mai Thị Dung, Thường trực HĐND tỉnh: Kỳ họp sẽ tập trung vào những vấn đề cử tri quan tâm 

Cập Nhật 04-12-2013

 - Thưa bà, với tính chất quan trọng của kỳ họp, bà có nhận xét như thế nào về công tác chuẩn bị?

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Cộng hòa Cu Ba tại TP.HCM 

Cập Nhật 03-12-2013

Sáng 3-13, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp Tổng lãnh sự Cộng hòa Cu Ba tại TP.HCM.

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở Bình Dương: Xúc động những câu chuyện học và làm theo Bác 

Cập Nhật 17-04-2013

Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của BộChính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập vàlàm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh Bình Dương được tổ chức vào sáng 16-4, có rất nhiều tập thể và cá nhân từ cán bộ lãnh đạo đến những em học sinh (HS) và cả những người dân trong thời gian qua đã có những việc làm, những hành động noi gương, học tập tấm gương đạo đức của Bác đã được biểu dương, khen thưởng. Những câu chuyện về học tập làm theo Bác đã được chia sẻ khiến không ít người tâm đắc và  suy nghĩ…  Các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác được tuyên dương, khen thưởng tại lễ sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị Ảnh: Q.CHIẾN

Quay lên trên