Bà Yingluck Shinawatra vẫn sẽ tham gia tranh cử

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00

  Những người biểu tình áo đỏ ủng hộ Thủ tướng Yingluck Shinawatra trong cuộc tuần hành tại Bangkok ngày 30-11. Trưa 9-12, Đảng Puea Thai (Vì nước Thái) cho biết Thủ tướng Yingluck Shinawatra sẽ tham gia tranh cử trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới, sau khi bà tuyên bố giải tán quốc hội vào sáng cùng ngày.

Phát biểu trước báo giới, thủ lĩnh Đảng Puea Thai, ông Jarupong Ruangsuwan nói: "Chắc chắn bà Yingluck sẽ tham gia tranh cử. Chúng tôi giải tán quốc hội vì chúng tôi tự tin. Chúng tôi muốn Đảng Dân chủ tham gia các cuộc bầu cử và ngừng ngay các chiêu trò trên đường phố."

Theo cảnh sát Thái Lan, khoảng 100.000 người trưa cùng ngày đã đổ ra các đường phố ở thủ đô Bangkok để tham gia cuộc biểu tình đòi lật đổ chính phủ, bất chấp việc bà Yingluck trước đó tuyên bố giải tán quốc hội và kêu gọi tổ chức tổng tuyển cử trước thời hạn.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên