Kết quả tìm kiếm cho "cử tri qua"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 52

Cử tri xã Định Hiệp, Dầu Tiếng: Phấn khởi và tin tưởng vào quá trình đổi mới của tỉnh 

Cập Nhật 29-12-2009

Chiều 28-12, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Lưu Kim Loan và đại diện chính quyền địa phương đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Định Hiệp. Thay mặt HĐND tỉnh, bà Lưu Kim Loan đã báo cáo với cử tri những kết quả đạt được tại kỳ họp lần thứ 15 HĐND tỉnh khóa VII, báo cáo những nội dung cơ bản của 15 nghị quyết vừa được HĐND tỉnh thông qua, nhất là các nghị quyết về chế độ chính sách hỗ trợ cho cán bộ cấp xã, phường, cán bộ không chuyên trách ấp, khu phố... Ngoài ra, các cử tri còn được nghe những kết quả đạt được về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện Dầu Tiếng trong năm 2009. Sau khi nghe những kết quả đạt được của kỳ họp và tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, bà con cử tri rất phấn khởi và tin tưởng rằng quá trình đổi mới của tỉnh sẽ khởi sắc hơn trong những năm tới.

Xung quanh thắc mắc của một số cử tri Uyên Hưng đối với Dự án Khu dân cư - Thương mại Uyên Hưng (Tân Uyên) : Qua đối thoại, đã tìm thấy sự thống nhất 

Cập Nhật 21-12-2009

Sau bài báo “Dự án Khu dân cư - Thương mại Uyên Hưng (KDC-TM UH): Còn nhiều vướng mắc!”, Báo Bình Dương nhận được văn bản số 2762/UBND-TD ngày 27-11-2009 của UBND huyện Tân Uyên “Về việc trả lời kiến nghị của cử tri và chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 15 - HĐND”. Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên Nguyễn Thành Phương cho biết “Hiện nay, UBND huyện Tân Uyên tiếp nhận 8 đơn của 8 hộ dân thuộc dự án KDC-TM thị trấn Uyên Hưng nội dung xoay quanh việc đền bù giải tỏa và hỗ trợ tái định cư (TĐC). Qua các buổi đối thoại ngày 16, 17 và 24-11-2009, UBND huyện, Công ty Biconsi và các hộ dân cùng thống nhất hướng giải quyết một số nội dung trọng tâm cụ thể như sau:

Quay lên trên