Kết quả tìm kiếm cho "chế độ BHXH"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Hỏi - đáp về chế độ BHXH người lao động 

Cập Nhật 16-05-2020

Tôi đang hưởng chế độ bảo hiểm y tế (BHYT) diện bảo hiểm thất nghiệp nơi khám chữa bệnh ban đầu là Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, nay tôi có nguyện vọng muốn chuyển nơi đăng ký khám chữa bệnh (KCB)

Tag: người lao động

Hỏi - đáp về chế độ BHXH người lao động 

Cập Nhật 15-04-2020

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến hoạt động công ty. Vậy có thể tạm ngưng đóng các khoản bảo hiểm xã hội (BHXH) kể từ tháng 4 đến khi hết dịch bệnh để giảm bớt gánh nặng cho công ty?

Tag: chế độ BHXH,Covid-19

Chế độ BHXH – BHYT: Để người lao động được hưởng lợi 

Cập Nhật 26-10-2013

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc với các cán bộ làm công tác công đoàn trong tỉnh về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Tại đây, cán bộ công đoàn đã nêu một số vấn đề còn vướng mắc và trực tiếp đề xuất ý kiến liên quan đến các chế độ BHXH, BHYT gửi đến các ngành chức năng.

Một số thay đổi chế độ BHXH năm 2013 

Cập Nhật 09-01-2013

Bước sang năm 2013, một số chế độ được thực hiện như: Chế độ thai sản khi Bộ luật Lao động có hiệu lực, chế độ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và lương hưu chi trả cho đối tượng được nhận trước Tết Âm lịch. Xung quanh các vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Bùi Hữu Phong, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương.

Công ty TNHH May Xuân Hiếu cần thực hiện tốt chế độ BHXH 

Cập Nhật 16-04-2010

Đó là ý kiến phát biểu của Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh kiêm Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh Mai Thị Dung tại buổi khảo sát về tình hình thực hiện pháp luật lao động ở Công ty May Xuân Hiếu vào sáng qua (15-4). Tổng Giám đốc Công ty May Xuân Hiếu Kim Dong Ho cho biết, công ty hiện có 700 công nhân viên, trong đó hơn 80% là lao động nữ. Bước vào những tháng đầu năm 2010, Công ty May Xuân Hiếu đang thiếu hụt về lao động, do vậy công ty đang gặp khó khăn trong việc hoàn thành kế hoạch đề ra trong quý. Để thu hút lao động, công ty đã có nhiều chính sách và chăm lo tốt đời sống công nhân lao động...

Quay lên trên