Kết quả tìm kiếm cho "chế biến gỗ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 87

Ngành chế biến gỗ xuất khẩu: Vẫn còn nhiều thách thức 

Cập Nhật 31-05-2012

Toàn tỉnh hiện có 537 doanh nghiệp (DN) thuộc ngành gỗ. Kim ngạch xuất khẩu (KNXK) quý I-2012 đạt 353,7 triệu USD, tăng 12,4% so với cùng kỳ, chiếm 14,6% tổng KNXK của tỉnh. Hầu hết các DN gỗ đã ký được đơn hàng XK đến hết quý II và III năm nay, nhưng do giá cả đầu vào tăng, lãi suất ngân hàng còn cao nên lợi nhuận của đa số các DN gỗ đều giảm so với trước...

Giải pháp đảm bảo tăng trưởng cho ngành chế biến gỗ 

Cập Nhật 30-05-2012

Trong 5 tháng đầu năm 2012, Ngành chế biến gỗ xuất khẩu của Bình Dương đạt giá trị xuất khẩu 600 triệu USD, tuy nhiên so với cùng kỳ năm 2011 mức tăng trưởng chỉ đạt 13%.

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng chế biến gỗ 

Cập Nhật 14-05-2012

Khoảng 9h sáng 14-5, lò sấy của xưởng chế biến gỗ Tiến Đạt tại phường Chi Lăng (TP Pleiku, Gia Lai) bốc cháy dữ dội.

Nguyên liệu đầu vào tăng làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ 

Cập Nhật 24-04-2012

Ngành chế biến gỗ là một trong những ngành xuất khẩu chủ lực của Bình Dương. Hiện nay, do nguyên liệu đầu vào tăng giá làm mất khả năng cạnh tranh của ngành chế biến gỗ…

Trao giây chứng nhận đào tạo lao động nghề chế biến gỗ 

Cập Nhật 12-12-2011

Sau 2 khóa đào tạo lao động nghề chế biến gỗ được tổ chức hơn 5 tháng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành, Hiệp hội Chế biến gỗ phối hợp với Trung tâm Khuyến Công tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận đào tạo chế biến gỗ cho 500 học viên đến từ mọi miền đất nước (ảnh). Kết thúc khóa đào tạo, số học viên trên đã được 7 công ty trong Hiệp hội Chế biến gỗ nhận vào làm việc và được doanh nghiệp đánh giá cao về tay nghề chuyên môn kỹ thuật.

Khai giảng khóa đào tạo chế biến gỗ và may công nghiệp cho 450 lao động 

Cập Nhật 17-09-2011

Giáo viên đang hướng dẫn học viên ngành gỗ thực hành trên máy tại Công ty

Bế giảng khóa đào tạo kỹ năng chế biến gỗ cho các học viên Nam Phi 

Cập Nhật 20-08-2011

(BDO) Sau 5 tháng tập trung học tập tai Trung tâm Đào tạo chế biến gỗ của Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) tại huyện EaH'leo về kiến thực cơ bản trong sản xuất, chế biến gỗ nội thất: Kỹ thuật ngâm, tẩm, sấy gỗ, sản xuất phôi, thiết kế, định hình, chà nhám, hoàn thiện sản phẩm; quản lý sản xuất; sử dụng máy móc thiết bị chế biến gỗ hiện đại... Vượt qua 2 kỳ kiểm tra giữa và cuối khóa, 21 học viên đến từ Thành phố uMshwathi của Cộng hòa Nam Phi đều đã đạt  kết quả tốt, được cấp Giấy Chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có 6 học viên xuất sắc.

Khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật chế biến gỗ cho học viên Nam Phi 

Cập Nhật 21-03-2011

Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) vừa tổ chức khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật chế biến gỗ cho 21 học viên Nam Phi. Tại lễ khai giảng, các học viên Nam Phi đã được nghe đại diện TTF giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, thị trường và cơ chế hợp tác phát triển của TTF. Khóa học sẽ kéo dài trong 3 tháng, trong đó 2 tháng đầu các học viên Nam Phi được tập trung đào tạo tại Trung tâm Đào tạo chế biến gỗ TTF Đắc Lắc, nhằm làm quen với máy móc, thiết bị cùng các kỹ năng chuyên môn chế biến gỗ, các bí quyết về sản xuất hàng mộc chất lượng cao cùng các kỹ thuật, công nghệ chế biến hiện đại. Thời gian còn lại học viên sẽ trở về TTF Bình Dương để thực hành công tác quản lý, điều hành sản xuất, thương mại.

Sản xuất chế biến gỗ giành lại “sân nhà” 

Cập Nhật 22-11-2010

Vừa qua, gần 150 doanh nghiệp tiêu biểu ngành gỗ trong và ngoài nước với 400 gian hàng đã tập trung tại Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam VIFA Home 2010. Mục đích chính của những nhà chế biến gỗ Việt Nam tại hội chợ lần này là chiếm lại “sân nhà” vốn bị bỏ quên bấy lâu nay.

Quay lên trên