Kết quả tìm kiếm cho "chọn nghề"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 54

Nuôi chim cút - nghề được nhiều nông dân lựa chọn 

Cập Nhật 04-07-2014

Những năm gần đây, nghề nuôi chim cút ở phường Tân Định, TX.Bến Cát phát triển nhanh chóng, nhiều gia đình đã vươn lên từ nghề này. Kết quả có được là nhờ sự hỗ trợ kịp thời của chính quyền địa phương, cùng với quyết tâm của bà con nông dân nơi đây.

Gia công tại nhà - Nghề được nhiều phụ nữ lựa chọn 

Cập Nhật 21-06-2014

Hiện nay, những công việc nhận làm tại nhà như may gia công, khâu hàng bao tay, mũ len… đang là nghề được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa để kiếm thêm thu nhập. Tổ nhận làm gia công tại nhà do chị Phan Thị Liên làm tổ trưởng ở khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một là một điển hình. Với khoảng 70 công nhân, công việc gia công đã mang lại thu nhập đáng kể cho nhiều chị em.   Những công việc gia công tại nhà giúp chị em phụ nữ tranh thủ được thời gian rảnh rỗi kiếm thêm thu nhập. Trong ảnh: Chị Liên (bên phải) và bạn tranh thủ làm hàng khăn len, bao tay

Liên kết với doanh nghiệp để đào tạo nghề: Hướng đi được nhiều cơ sở lựa chọn 

Cập Nhật 14-05-2014

Liên kết với doanh nghiệp (DN) để đào tạo nghề (ĐTN) là hướng đi được nhiều cơ sở dạy nghề ở Bình Dương lựa chọn. Có thể nói, đây là cách cung ứng nguồn nhân lực cho DN tốt nhất, bởi nó không chỉ có lợi cho DN mà còn cho cơ sở ĐTN và người lao động (NLĐ), sinh viên (SV) sau khi tốt nghiệp. 

Chọn nghề xã hội cần 

Cập Nhật 12-03-2014

Thông thường, thí sinh (TS) thường chỉ căn cứ vào việc ngành học mình lựa chọn hiện có đang “hot” hay không, có đang phát triển hay không mà quên không cân nhắc rằng, sau 4 - 5 năm nữa, ngành ấy liệu có còn được ưa chuộng?  Thí sinh trong ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2013 tại trường ĐH Thủ Dầu Một

AP chọn Jennifer Lawrence là “Nghệ sĩ của năm 2013” 

Cập Nhật 25-12-2013

Jennifer Lawrence "vượt mặt" Miley Cyrus chỉ với một phiếu bầu và được hãng thông tấn AP trao danh hiệu "Nghệ sĩ của năm 2013".

Nguyễn Văn Thanh: Đã chọn nghề thì phải dành hết công sức cho nghề 

Cập Nhật 30-05-2013

Trong số những người một tháng 30 ngày tất bật đó có anh Nguyễn Văn Thanh - người mà chúng tôi muốn nói đến. Anh là người được Ban lãnh đạo công ty đánh giá luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nói về lời nhận xét đó, anh Thanh cười nói: “Trong tổ 3 người, anh em choàng gánh cho nhau; tôi được đánh giá luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ không phải tôi làm giỏi mà chắc do tôi siêng đi làm nhất. Một năm cao lắm chỉ nghỉ 1 - 2 ngày do bận việc mà thôi”.

Chọn nghề hướng nghiệp: Yêu trẻ hãy chọn nghề giáo viên mầm non 

Cập Nhật 24-04-2013

Theo Sở GD-ĐT, ngành giáo dục mầm non của tỉnh vẫn đang trong tình trạng thiếu giáo viên trầm trọng. Nguyên nhân vẫn là do số học sinh trong độ tuổi tăng cao, nhiều trường mầm non tư thục được thành lập. Vì vậy, bên cạnh việc hướng dẫn cho học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp trong kỳ thi CĐ, ĐH sắp tới, Sở GD-ĐT cũng khuyến khích các em mạnh dạn thi vào ngành sư phạm mầm non và tiểu học để đáp ứng nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.

Công thức chọn nghề 

Cập Nhật 05-03-2013

  Thí sinh dự thi vào trường ĐH Thủ Dầu Một năm 2012  Ảnh: NGỌC THANH

Đầu năm nói chuyện chọn nghề 

Cập Nhật 28-02-2013

Lựa chọn ngành nghề cho tương lai là vấn đề rất quan trọng đối với học sinh (HS) trước mỗi mùa thi. Tuy nhiên hiện nay, không phải mọi HS đều biết cách để lựa chọn đúng ngành nghề để thi. Lắng nghe; tham khảo những ý kiến từ nhà trường, cha mẹ, người thân, bè bạn… nhưng quan trọng nhất là chính bản thân các em phải tự tin tìm hướng đi phù hợp nhất cho bản thân mình. 

Chọn ngành nghề vừa sức 

Cập Nhật 16-04-2012

Hiện nay, thời hạn kết thúc nộp hồ sơ đăng ký dự thi đã cận kề, nhưng vẫn còn rất nhiều học sinh phân vân khi đặt bút chọn ngành nghề cho tương lại.

Quay lên trên